Sơn Tùng M-TP là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức một cuộc họp báo 'khủng' tại Thái Lan?

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên, một ca sĩ của Việt Nam tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông quốc tế hoành tráng đến vậy ở Thái Lan trước thềm đại nhạc hội Viral Fest Asia 2017.

Ngay sau khi đến Thái Lan để chuẩn bị cho sự xuất hiện tại đại nhạc hội Viral Fest Asia 2017, Sơn Tùng M-TP đã có buổi gặp gỡ với truyền thông các nước trong khu vực châu Á vào trưa ngày 02/06 vừa qua. Sự kiện đã nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông của các nước châu Á. Được biết, đã có rất nhiều câu hỏi của truyền thông các nước được gửi về cho Ban tổ chức. Điều này khẳng định, tên tuổi và hình ảnh của Sơn Tùng đã được đông đảo khán giả quốc tế biết đến và quan tâm.

170602starsowntung-1

Xuất hiện tại buổi họp báo, Sơn Tùng M-TP điển trai và lịch lãm với bộ suit đen.

170602starsowntung-9

  Nam ca sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông châu Á và fan hâm mộ.

170602starsowntung-4

 Trả lời với truyền thông quốc tế trước câu hỏi cảm giác của Sơn Tùng M-TP khi là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong đêm đại nhạc hội diễn ngày 03/06 cùng nghệ sĩ của 12 quốc gia khác, nam ca sĩ cho biết: “Thật sự Tùng cảm thấy rất hạnh phúc khi mình là đại diện của Việt Nam đứng chung sân khấu với các ngôi sao khác nhưng cũng là một áp lực không hề nhỏ. Tùng sẽ cố gắng hết sức mình để mang đến một buổi tiệc âm nhạc cho tất cả khán giả có mặt trong sự kiện ngày mai. Thông điệp của Tùng khi đến với Thái Lan là để âm nhạc kết nối chúng ta với nhau, xóa tan mọi rào cản về ngôn ngữ, văn hóa.”

 

170602starsowntung-3

Đồng thời, Sơn Tùng M-TP cũng chia sẻ rằng: Anh cảm thấy rất hạnh phúc với tình cảm của người hâm mộ Thái Lan đã dành cho anh khiến anh cảm giác như mình đang ở quê nhà, được sống trong tình yêu thương của Sky và người hâm mộ. 

170602starsowntung-5

Chia sẻ thêm về dự định và kế hoạch phát triển sự nghiệp vươn ra thị trường quốc tế, nam ca sĩ cho biết: “Không riêng gì Tùng, tất cả các nghệ sĩ đều muốn đem hình ảnh, âm nhạc của mình vươn ra thị trường quốc tế, được nhiều người biết đến. Việc tổ chức Fan meeting ở Hàn Quốc hay tham gia các sân chơi âm nhạc trong châu lục cũng là cách để giới thiệu hình ảnh mình với người hâm mộ quốc tế. Thông qua âm nhạc, Tùng muốn giới thiệu nhiều hơn về văn hóa, âm nhạc của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế".

170602starsowntung-10

 Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP cũng chia sẻ về mức độ quan trọng của yếu tố viral (lan truyền) đối với nghệ sĩ. Theo nam ca sĩ, trong thời đại bùng nổ mạng xã hội như hiện nay thì viral đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với  thành công của một sản phẩm âm nhạc. Ngoài ra, việc viral tốt các sản phẩm cũng giúp sản phẩm âm nhạc đó tiếp cận được với đông đảo khán giả quốc tế và thu ngắn khoảng cách giữa mọi người trên thế giới với nhau.

170602starsowntung-11

 Sơn Tùng bày tở lòng cảm ơn của anh tới sự quan tâm mà truyền thông châu Á đã dành cho nam ca sĩ.

170602starsowntung-12

 Sau buổi gặp mặt với truyền thông quốc tế, Sơn Tùng M-TP sẽ có buổi tổng duyệt sân khấu cùng vũ đoàn. Nam ca sĩ sẽ trình bày 3 ca khúc của mình nhưng được làm mới lại, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Được biết, sau khi trở về Việt Nam, Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay ngay vào chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc hoành tráng của mình trong dịp sinh nhật sắp tới.

Theo:  khoevadep.com.vn