Song Hye Kyo bật mí 7 phương pháp "nhỏ mà có võ" giảm 17kg để có vóc dáng thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp từng có thân hình khá mũm mĩm nhưng theo thời gian, cô không chỉ giảm được cân nặng xuất sắc mà còn duy trì body thon gọn suốt nhiều năm liền.

Suốt nhiều năm qua, Song Hye Kyo luôn nằm trong danh sách "những nữ thần không tuổi ở Hàn Quốc". Mới đây, Song Hye Kyo còn quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận). Hình ảnh mới của cô nhận được nhiều phản hồi tích cực vì khá nhỏ nhắn, thon gọn. Nhiều người cho rằng cô đã nỗ lực giảm cân để thực hiện những cảnh quay phải cởi áo, khoe thân hình gầy gò khi lột tả tâm lý nữ chính. Tuy nhiên trên thực tế chẳng ai ngờ cô đã thực hiện việc giảm cân ngay từ khi mới ra mắt.

song-hye-kyo-banner-680x1020

Song Hye Kyo cho biết cô quyết định giảm cân vì nghĩ mình không nên xinh đẹp trong cảnh quay đó. Cô nói: "Vai Dong Eun vốn không có thời gian hay năng lượng để chăm sóc cho ngoại hình. Tôi chỉ muốn làm tốt vai diễn, không quan tâm đến thứ khác khi quay cảnh này".

Hồi đó, Song Hye Kyo có thân hình khá mũm mĩm nhưng theo thời gian, cô không chỉ giảm được cân nặng xuất sắc mà còn duy trì body thon gọn suốt nhiều năm nhờ 7 bí quyết sau. 

Chỉ ăn no khoảng 80% trong mỗi bữa

Song Hye Kyo chỉ ăn 3 bữa/ ngày nhưng mỗi bữa cô sẽ ăn no khoảng 80%. Cô cố gắng không ăn đồ nhiều calo, đồ chế biến sẵn và đồ uống có đường. Song Hye Kyo chỉ ăn đơn giản, lành mạnh và kiên trì theo đuổi sẽ giúp cơ thể dần trở nên cân đối hơn.

Ăn đậu phụ thay cơm cho bữa tối

Song Hye Kyo từng chia sẻ rằng khi giảm cân, cô sẽ dùng đậu phụ làm món chính thay thế cơm trắng trong bữa tối. Đậu phụ rất giàu chất xơ, ít calo lại tạo cảm giác no.

4859_1638402797-untitled-1

Không ăn sau 18h

Song Hye Kyo quy định cô ăn đủ ba bữa vào 8h, 12h và 18h. Đồng thời cô sẽ không ăn thêm gì sau bữa tối.

Từ bỏ thói quen ăn vặt

Ngoài việc ăn uống thanh đạm, Song Hye Kyo đã từ bỏ thói quen ăn vặt từ lâu. Thay vào đó, cô ăn trái cây hoặc các loại hạt ít calo để thỏa mãn cơn thèm ăn mà vẫn kiểm soát bản thân tốt.

Uống một ly nước chanh mỗi ngày

Song Hye Kyo uống nước chanh không đường mỗi ngày bởi nó giúp trao đổi chất hiệu quả. Do chanh ít calo, giàu vitamin C và lượng axit citric trong chanh còn có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, giúp đào thải độc tố.

song-hye-kyo

Tập thể dục 15 phút mỗi ngày

Song Hye Kyo có thói quen tập thể dục hàng ngày nhưng khác với các nữ diễn viên khác tập hùng hục 1-2 tiếng, cô chỉ tập 15 phút aerobic hoặc yoga.

Giữ thói quen đi bộ

Dù bận rộn với công việc hàng ngày nhưng Song Hye Kyo vẫn đi bộ nhiều hơn khi có thời gian rảnh. Cô thích ra ngoài dạo chơi, nhân tiện dắt cún đi dạo. Kỷ lục cao nhất là 4 tiếng một lần trong ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link