"Nữ hoàng gợi cảm" của Kpop bật mí loạt bí quyết giảm cân giữ dáng để có body thon gọn đáng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu body nuột nà nên Hyuna luôn tự tin khoe trọn vóc dáng của mình trong những thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Không phải ngẫu nhiên được đặt danh hiệu là “nữ hoàng gợi cảm”, HyunA thường xuyên có những bộ ảnh với các outfit cực chất, tôn lên vóc dáng thon gọn cùng đường cong hấp dẫn của cô nàng. Cô luôn biết cách xuất hiện với phong cách nóng bỏng, quyến rũ, luôn lên đồ khoe trọn vóc dáng của mình trong những thiết kế cắt xẻ táo bạo.

ddc5d0e123c042ba10e46f529184b8d7

Được biết cô hiện chỉ còn nặng 41,3kg. Dù đây là một mốc cân nặng không tốt cho sức khỏe chút nào nhưng nếu bạn đang tìm cho mình một bí quyết giữ dáng như sao Hàn thì hãy thử nghía qua cách giảm cân của Hyuna nhé.

1. Ăn sữa chua và bột yến mạch

HyunA hạn chế ăn đồ nhiều tinh bột và thay thế bằng thực phẩm giàu protein, chất xơ như sữa chua không đường, bột yến mạch. Đây là những món vừa giúp tăng cảm giác no, vừa duy trì khối lượng cơ và giảm cân mà không lo gây ảnh hưởng đến kích thước vòng ngực.

Không phải ngẫu nhiên được đặt danh hiệu là “nữ hoàng gợi cảm”, HyunA thường xuyên có những bộ ảnh với các outfit cực chất, tôn lên vóc dáng thon gọn cùng đường cong hấp dẫn của cô nàng. Tuy nhiên, nếu tìm kiếm từ khóa “HyunA giảm cân” trên trang tìm kiếm Google, chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy số lượng bài viết về nội dung này dài vô tận bởi cô nàng thường xuyên tăng cân rồi giảm cân rất thường xuyên. 

Hyuna10

Chia nhỏ bữa ăn là một phương pháp được rất nhiều người lựa chọn giảm cân. Cô nàng chia các bữa chính thành nhiều bữa nhỏ để tránh gây áp lực lên dạ dày và ruột, ngăn chặn cảm giác mệt mỏi. Tuy nhiên, mọi người phải chọn những loại thực phẩm tốt và ít calo như các loại hạt, salad rau củ và trái cây ít đường để mang đến hiệu quả cao.

2. Bơi lội thường xuyên

HyunA còn chăm chỉ tập thể dục hàng ngày. Bộ môn thể thao yêu thích của Hyuna có thể kể đến bơi lội. Đây là bộ môn giúp rèn luyện cơ thể, tăng cường đốt cháy chất béo, làm gia tăng khối lượng cơ bắp.

Không những thế, khi ngâm mình trong nước, bài tập này còn khiến người ta cảm thấy thư thái, giải tỏa căng thẳng bất ngờ.

uh4zz6sm79n71-16583830470511596735204-crop-165838307542539839944

3. Tập aerobics kết hợp Pilates

Cô thường kết hợp tập Pilates với aerobics và đây chính là bí quyết để có cơ bắp săn chắc và những đường cong đáng tự hào. Hơn nữa, sự kết hợp giữa Pilates và aerobics còn giúp rèn luyện thể lực và dung tích phổi hiệu quả.

Theo đó, HyunA cho biết với cô nàng việc tập luyện thường xuyên rất quan trọng. Trước những buổi ra mắt ống kính, cô nàng sẽ tập luyện nhiều hơn, cường độ cao hơn. Trong khi đó, kế hoạch ăn kiêng chỉ thi thoảng mới được cô nàng thực hiện. 

Nếu không thể tập nhiều lần 1 bài tập, HyunA khuyên mọi người không nên cố gắng quá sức, chỉ cần tập ít lần hơn trong mỗi bài tập nhưng hãy tăng số sets tập lên.

Theo:  xevathethao.vn copy link