Hoa hậu giảng viên Lương Thùy Linh diện váy cưới đẹp vô thực, tung hoa cưới cho Như Vân  

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Lương Thùy Linh trong bộ váy cưới trắng tinh khôi cắt cúp táo bạo đã khiến nhiều người xao xuyến và để lại ấn tượng khó phai.

 Sau những chia sẻ về cách ứng xử khi bị phản bội, Lương Thùy Linh càng thu hút sự quan tâm của độc giả. Hình ảnh cô mặc váy cưới cực đẹp càng khiến nhiều người xao xuyến.

Trên sàn runway, Lương Thùy Linh đã để lại trong lòng người hâm mộ ấn tượng khó phai khi thấy cô trong bộ váy cưới. Trong show diễn đầu tiên của nhà thiết kế Như Vân, Lương Thùy Linh giữ vai trò Vedette. Với đôi chân dài hơn 1m2, cô sải bước trên đường băng khiến người xem nao lòng.

Thuy linh vay cuoi

Mẫu váy cưới hiện đại, xẻ tà cao phối ren xuyên thấu tạo ra sự mới mẻ trong bộ sưu tập. Phần thân váy nhúm bèo uyển chuyển cùng chiếc khăn voan dài hơn 3 mét đính hoa vải tạo nét duyên dáng thướt tha cho cô dâu trong khi phần cúp vai và ngực tạo sự gợi cảm.

thuy linh cuoi

Lương Thùy Linh đạt danh hiệu hoa hậu năm 2019. Cô là người gốc Cao Bằng. Thùy Linh là một hoa hậu có thành tích học tập đáng nể. Cô hiện là đại sứ và giảng viên trợ giảng của một trường đại học. Hiện nay Lương Thùy Linh còn mở chuyên mục hỏi đáp trên kênh cá nhân của mình rất thu hút người hâm mộ. Cô được đánh giá là một hoa hậu tài sắc vẹn toàn.

luong thuy linh hoa cuoi

Kể từ khi đăng quang hoa hậu, nhan sắc của Lương Thùy Linh ngày càng rạng rỡ. Nàng hậu nói mình không hề can thiệp thẩm mỹ. Cô là một người phụ nữ thông minh và độc lập. Cô từng nói rằng mẹ là một người nghiêm khắc và hy vọng cô trở thành người phụ nữ độc lập. Cô cũng từng nói chuyện người đẹp đi với đại gia là bình thường. Đến nay chưa có thông tin về nửa kia của Lương Thùy Linh. Cô chỉ từng chia sẻ cô mong muốn một người đàn ông biết lắng nghe và chia sẻ. Nàng hậu cũng không dính vào những tin đồn tình cảm với bất cứ ai. Cô nói muốn hoàn thành tốt vai trò ở trường đại học Đại Nam nên chưa chú ý tới việc yêu đương. Lương Thùy Linh hiện nay vừa là giảng viên vừa là MC, vừa là người mẫu. 

Gần đây Lương Thùy Linh cũng đăng tải chuyện thanh lý tủ đồ của mình, với giá chỉ dưới 1 triệu và những bộ đồ đều đã tìm được chủ mới sau vài giờ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn