Cặp đôi hiếm hoi trong làng giải trí hạnh phúc suốt 28 năm chia sẻ bí quyết hạnh phúc ở 2 từ này  

( PHUNUTODAY ) - Sau 9 năm hẹn hò mới cưới và đã sống chung được 19 năm, có 3 người con, cặp đôi này là niềm ngưỡng mộ của nhiều người. Đây là ai và nhờ đâu mà họ giữ được tình yêu ấy?

Đây là cặp đôi nổi tiếng làng giải trí Hoa Ngữ. Hành trình 28 năm bên nhau của họ cũng có nhiều lần cãi vã nhưng đến tuổi U50, họ vẫn khiến nhiều khán giả thấy như họ vẫn yêu giống thời trẻ. Mỗi lần họ xuất hiện thì đều dành cho nhau những lời ngọt ngào và sự quan tâm. Nhiều người gọi đó là câu chuyện tình yêu cổ tích. Đó là Huỳnh Lỗi – Tôn Lợi.

huynh loi ton loi

Tình yêu thầy trò, tự giác yêu thương không đòi hỏi

Huỳnh Lỗi gặp Tôn Lợi khi anh là trợ giảng tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Lúc đó Tôn Lợi nhập học. Họ trúng tiếng sét ái tình. Ngày ngày chàng chở nàng trên chiếc xe đạp đi học. Những ngày đông rét anh còn lấy áo bông buộc lên xe để cô ngồi cho ấm.

Huỳnh Lỗi chia sẻ rằng họ không mong cầu gì nhiều mà đến với nhau như duyên nợ. Ngày họ cưới nhau năm 2004 không có áo quần sang chảnh, không có quan khách đông đúc nhưng anh ghi nhớ lời hứa chăm sóc cô. Năm 2005 khi vợ mang thai con đầu lòng thì dịch SARS thế kỷ bùng phát, Huỳnh Lỗi đã ở nhà chăm sóc vợ. Ngược lại Tôn Lợi cũng là người luôn chăm sóc và tinh tế với chồng.

huynh loi

Vợ chồng sẵn sàng đổi vai, hai bên cần nhau

Khi mới cưới, Tôn Lợi không có vị trí trong showbiz nên Huỳnh lỗi chăm chỉ cày quốc. Đến bây giờ họ lại đổi vị trí cho nhau, Tôn lợi quay lại với sự nghiệp, Huỳnh Lỗi nội trợ. Tôn Lợi từng chia sẻ cảm giác “cần nhau” là qraats quan trọng, còn lại họ không có biết quyết gì.

hanh phuc

Mỗi người đến với hôn nhân với một mong muốn riêng một tiêu chí riêng nhưng tựu chung lại đều mong hạnh phúc. Để có hạnh phúc mỗi người cần biết tôn trọng chia sẻ yêu thương người kia. Huỳnh Lỗi nói rằng họ có giận dỗi có cãi nhau nhưng thống nhất mọi vấn đề đều phải giải quyết ngay trong ngày. Sự tích lũy những ấm ức không được giải quyết chính là lý do khiến cho các vợ chồng ngày càng xa cách và nghi ngại khó sẻ chia. Cảm giác “cần nhau” chính là cảm giác mà khiến con người khó rời xa con người nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn