Lộ diện chị gái 50 tuổi của Hồ Ngọc Hà, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ít ai có thể đoán được người phụ nữ này đã bước sang ngưỡng tuổi 50.

Mới đây, Hà Hồ bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe những món quà hàng hiệu đắt giá do một người chị kết nghĩa gửi tặng. Được biết, người này tên là Tiên Paris, năm nay tròn 50 tuổi. Chị kết nghĩa của nữ ca sĩ sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, hiện đang định cư ở Melbourne, Úc cùng chồng và 2 con.

Empty

Paris Tiên sở hữu gương mặt sắc sảo, hình thể đẫy đà như thiếu nữ son rỗi. Chị kết nghĩa của Hà Hồ có làn da căng mịn trắng hồng, đầy sức hút. Sống ở nước ngoài nhưng chị gái Hồ Ngọc Hà rất yêu thích tà áo dài truyền thống. Cô thường xuyên diện quốc phục vào những dịp lễ tết và khoe vòng eo "con kiến" đáng ngưỡng mộ.

Hà Hồ và Tiên Paris có mối quan hệ bền chặt, luôn âm thầm ủng hộ nhau suốt nhiều năm qua. Cả hai thường xuyên hội ngộ khi có dịp cùng xuất hiện ở trời Tây. Trong khung ảnh chung với Hà Hồ, chị kết nghĩa không hề thua kém về thần thái lẫn dung mạo, thậm chí còn có nhiều điểm giống với Hà Hồ.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Kim Lý và các con. Hồi năm 2020, khán giả không khỏi bất ngờ khi Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay trong bệnh viện, nơi nữ ca sĩ mới sinh đôi một bé trai và bé gái. Theo đó, Kim Lý đã quỳ gối trao nhẫn cho Hà Hồ kèm lời nhắn: "Lần duy nhất tôi cảm thấy đúng đắn khi khiến cô ấy khóc. Yêu em mãi mãi".

Khoảng 18h ngày 6/11/2020, Hồ Ngọc Hà được Kim Lý đẩy xe lăn đến phòng tập trị liệu sau ca sinh mổ. Đi cùng họ là một số nữ y tá. Thời điểm đó, nữ ca sĩ không biết rằng mình sắp bị 'lừa' tham gia một màn cầu hôn được chuẩn bị sẵn. Lúc đó, Hồ Ngọc Hà không khỏi xúc động khi nhìn thấy trước mặt mình là một không gian tràn ngập bong bóng, backdrop in dòng chữ 'Em sẽ cưới anh nhé?', cùng tiếng đàn violin ca khúc "Cả một trời thương nhớ" - ca khúc cả hai lần đầu hợp tác và được xem là sợi dây se duyên tình cảm của hai người.

Tại thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà để mặt mộc, gương mặt sưng nhẹ sau sinh con và vẫn phải ngồi xe lăn. Còn Kim Lý quỳ trước mặt cô, giữa bệnh viện để trao chiếc nhẫn cùng những lời yêu thương khiến "nhân vật chính" vô cùng xúc động mà rơi nước mắt.

kim-ly-cung-vo-cham-con-gioi-mien-che-38d3bef1-16678704330601338717442

Khi ấy, nam diễn viên rơi nước mắt nhắn nhủ nửa kia: "Em yêu, chúng ta đã ở bên nhau hơn 3 năm, chia sẻ cuộc sống với nhau, dù thời gian hạnh phúc hay khó khăn. Điều đó thật sự không hề dễ dàng nhưng mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng mạnh mẽ, bền chặt.

Giờ đây chúng ta đang xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Em, anh, Leon, Lisa và Henry (Subeo - PV). Anh hứa sẽ luôn ở bên em, dù có khó khăn hay hạnh phúc, trở thành một người cha tốt của các con, và là một người chồng luôn yêu thương, quan tâm em.

Với chiếc nhẫn này, anh mong muốn mang đến cho em tình yêu vĩnh cửu, em và anh sẽ mãi mãi bên nhau. Em yêu, làm vợ anh nhé".

Nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link