Bạch Lộc bỗng dưng công khai ảnh chồng và hai bé gái giống mẹ trai giống bố khiến cư dân mạng ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc bộ phim cổ trang của Bạch Lộc bỗng dưng bị dừng chiếu và tin đồn về mối quan hệ của cô với La Vân Hi còn tiếp diễn thì Bạch Lộc lại tung ảnh cô và "chồng" cùng 2 bé được cho là con của cặp đôi, khiến cư dân mạng xôn xao.

Gần đây bộ phim cổ trang của Bạch Lộc bỗng dưng bị hoãn chiếu khiến khán giả thất vọng. Có nhiều tin đồn Bạch Lộc và diễn viên trong phim là phim giả tình thật. Hình ảnh Bạch Lộc mới công bố đã gây bất ngờ lớn.

Bộ phim Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng cặp chính đã thu hút được sự quan tâm của fan hâm mộ. Đây là bộ phim cổ trang tiên hiệp nhiều bi thương. Một bộ phim có diễn viên đẹp, cốt truyện hay nên Ninh An Như Mộng được chờ đợi là một dự án phim cổ trang cực kỳ hoành tráng và đáng xem.

ninh an

Khi phim vừa được công bố lịch chiếu thì bỗng dưng bị thông tin hoãn chiếu trước giờ phát sóng 2 tiếng. Lý do bị hoãn được cho là do có nam phụ Châu Tuấn Vỹ đang dính bê bối vi phạm pháp luật của Trung Quốc. Châu Tuấn Vỹ có liên quan tới hoạt động chống phá chính sách Covid của Trung Quốc nên được cho là nghệ sỹ bị cấm sóng ngầm bởi vết nhơ đạo đức.

bach loc

Sau một thời gian im lặng, Bạch Lộc bỗng dưng đăng hình ảnh cô bế con gái, Trương Lăng Hách bế bé trai nhận được nhiều bình luận của khán giả. Có khán giả viết bé gái giống Bạch Lộc ghê, bé trai thì có nét của Trương Lăng Hách, chọn diễn viên giỏi ghê. Có người nhìn hình ảnh này kỳ vọng bộ phim kết có hậu. Ninh An Như Mộng vẫn là bộ phim được mong chờ của Bạch Lộc. Có nguồn tin cho rằng phim sẽ được chiếu vào tháng 6 tới nhưng có người tỏ ra hoài nghi vì hình ảnh nam phụ Châu Tuấn Vỹ trong phim quá nhiều nên sẽ khó chỉnh sửa.

ninh

Ninh An Như Mộng là phim chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn Ninh do Thời Kính viết. Bộ phim xoay quanh những cuộc đấu tranh giành quyền lực trong hoàng cung và cuộc đời thăng trầm của thiếu nữ Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc đóng) cùng những mối duyên với ba nam nhân có thân phận và địa vị khác nhau trong triều đình đương thời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn