Song Hye Kyo đẹp không tỳ vết nhờ nguyên liệu có sẵn rẻ tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Song Hye Kyo sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết nhờ có bí quyết làm đẹp cực đơn giản, rẻ tiền với nguyên liệu có sẵn trong bếp nhà.

Song Hye Kyo được đánh giá là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết khiến bao người ngưỡng mộ. Ai nấy đều ngỡ rằng, có lẽ nữ viên viên đã sở hữu lượng mỹ phẩm đắt tiền, hàng hiệu khá nhiều, thế nhưng ít ai biết được, người đẹp thường chăm sóc da bằng các nguyên liệu tự nhiên, có sẵn trong nhà bếp của mình.

song hye kyo1

Song Hye Kyo đẹp không tỳ vết nhờ nguyên liệu có sẵn rẻ tiền

Song Hye Kyo đặt ra cho mình thói quan "Hãy bắt đầu ngày mới của bạn bằng việc uống 2 ly nước khi bụng còn đang trống rỗng" và đề ra mục tiêu mỗi ngày phải uống được 1,5 lít nước. Ngoài ra, cô cũng rất "chịu khó" dưỡng da từ các chất liệu tự nhiên và dễ làm, đặc biệt là có sẵn trong tủ bếp.

Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong để làm trắng da là cách mà Song Hye Kyo sử dụng thường xuyên nhất. Đầu tiên, cô đem trộn lòng trắng 1 quả trứng với một thìa đầy mật ong tự nhiên chưa qua chế biến. Đắp mặt nạ lên mặt cho đến khi khô và rửa  sạch bằng nước và làm khoảng 2 tuần 1 lần.

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng thường sử dụng mặt nạ mật ong nguyên chất làm sáng da với tỉ lệ mật ong 1: nước 2. Nữ diễn viên mát xa mặt nạ trên mặt và sau đó cũng làm sạch với nước, 2 tuần 1 lần.

song hye kyo2

Theo tìm hiểu của Song Hye Kyo, đá viên cũng có tác dụng rất tốt trong việc giúp da săn chắc. Người đẹp thường mát xa mặt với đá viên vào mùa hè, để giúp da săn chắc và khiến khuôn mặt cô như nhỏ gọn hơn.

Bên cạnh cách làm đẹp tự nhiên, Song Hye Kyo còn dành thời gian luyện tập 4 ngày 1 tuần. Cô thích nhiều bài tập khác nhau với huấn luyện viên của mình, bao gồm môn thể dục Pilate giúp tăng cường sức khoả và cơ bắp, yoga, spin và cả kick - box. Cô luôn đảm bảo 20 phút khởi động căng cơ, co giãn trước và sau bài tập, đó là phần yêu thích của cô. Sau khi tập, cô tắm nước nóng để thư giãn cơ bắp. Cô sử dụng các loại thảo mộc tắm có hương thơm, như oải hương trong bồn, để tăng cường sự thư giãn.

Tươi trẻ như gái 20 nếu sử dụng nước đậu đen đúng cách
Tươi trẻ như gái 20 nếu sử dụng nước đậu đen đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có làn da trẻ đẹp, tươi tắn như gái 20 nếu biết cách sử dụng nước đậu đen và uống mỗi ngày.
Nghệ tươi - 'Tiên dược' trả lại cho bạn làn da đẹp như gái 20
Nghệ tươi - 'Tiên dược' trả lại cho bạn làn da đẹp như gái 20
(Làm Đẹp) - (Phunutoday)-Nghệ tươi không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn, chống lão hóa và trả lại cho bạn làn da đẹp như gái 20.


 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link