Chỉ cần sử dụng 1 viên Aspirin hơn bất cứ mỹ phẩm hàng hiệu nào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy sử dụng viên thuốc Aspirin để làm đẹp da nhé!

Có nhiều lý do khiến loại thuốc này có tác dụng làm đẹp và cải thiện sức khỏe của làn da. Việc đầu tiên là kháng viêm, giảm mụn trứng cá ngay khi tình trạng mụn ở mức độ mãn tính.

Trong loại thuốc này có một thành phần được gọi là axit beta-hydroxy hòa tan, loại chất này được nhiều công ty mỹ phẩm làm đẹp sử dụng làm kem tẩy tế bào chết, các sản phẩm làm sạch và sáng da.

Hợp chất này làm sạch, kích thích loại bỏ các tế bào chết và làm đều màu, mặt khác, chúng còn giúp phục hồi da, giảm mụn.

làm đẹp
Aspirin có thể giúp bạn làm đẹp da hiệu quả.

Làm trắng da

Lấy 3-6 viên aspirin, 1 quả chanh, 1 cốc baking soda và mật ong. Đầu tiên, bạn nghiền nhuyễn aspirin rồi trộn với nước cốt chanh, mật ong. Nếu bạn sở hữu làn da khô thì có thể thêm một chút ít dầu dừa hay dầu olive để tăng độ dưỡng ẩm

Với hỗn hợp có được, bạn đắp lên mặt trong vòng 15-20’ rồi nhúng khăn ướt vào baking soda để làm sạch mặt nạ và thoa tinh dầu dưỡng ẩm. Thực hiện 1 lần/tuần. Không chỉ trị mụn, loại mặt nạ này còn giúp làm da trắng sáng, căng mịn hơn.

Thuốc aspirin giúp điều trị mụn

Sử dụng thuốc Aspirin để điều trị mụn rất hiệu quả. Bạn trộn thuốc aspirin với nước tạo thành hỗn hợp, bạn bôi hỗn hợp này lên vết mụn trên mặt hay trên lưng hay bất cứ nơi nào có mụn. Bạn để thuốc trong 2 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Sau khi rửa, bạn sẽ nhận thấy được ngay là những nốt mụn của bạn sẽ trở nên khô hơn.

Là con gái bạn phải luôn mang theo quả chanh bên người
Là con gái bạn phải luôn mang theo quả chanh bên người
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn hãy luôn mang chanh bên người để dùng khi cần thiết nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link