Hơn 1 năm sau khi giải nghệ, cuộc sống của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tuyên bố giải nghệ, Việt Trinh cùng con trai sống tại nhà vườn ở Bình Dương

Việt Trinh sinh năm 1972, là một trong những diễn viên nổi tiếng thập niên 1990, cô cũng là một nữ hoàng ảnh lịch thời bấy giờ. Nổi tiếng với nhiều bộ phim nhưng Người đẹp Tây Đô trở thành bộ phim kinh điển nhất gắn liên với người đẹp, và sau bộ phim thì người hâm mộ yêu mến gọi cô với biệt danh “Người đẹp Tây Đô”.

Viet trinh 1

Từ năm 2011, người đẹp trở lại với vai trò diễn viên, đạo diễn và cũng tham gia một số game show truyền hình. Sau một thời gian có những biến cố của đời riêng, cô trở lại sống lặng lẽ hơn.

Đến năm 2022, người đẹp chính thức tuyên bố giải nghệ, không còn là diễn viên đạo diễn Việt Trinh nữa mà là Trần Việt Trinh hay còn có pháp danh Diệu Thiện.

viet trinh 3

Người đẹp có một cậu con trai đang tuổi lớn. Sau giải nghệ, cô cùng con sống chủ yếu ở nhà vườn Bình Dương. Ở tuổi 50, Việt Trinh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô còn được nhiều người gọi là “người đẹp không tuổi” vì sự trẻ trung. Tuy không hoạt động showbiz hay đóng phim như trước, Việt Trinh vẫn được nhiều thế hệ khán giả mến mộ.

viet trinh 2

Việt Trinh cũng thường xuyên livestream trên trang cá nhân để ban kính. Ngoài ra cô cũng dành nhiều thời gian du lịch và làm vườn. Người đẹp cũng tham gia các hoạt động thiện nguyện nhưng thường làm âm thầm. Gần đây trong một lần livestream bán kính, Việt Trinh đã thấy một khách hàng vào hỏi nhưng rồi nói không đủ tiền mua. Nghĩ là Việt Trinh hiểu lầm mình, người khách đã nhắn tin giải thích về hoàn cảnh của mình, cô cũng là một fan hâm mộ của Việt Trinh. Thấy hoàn cảnh người phụ nữ khó khăn, khuyết tật, Việt Trinh đã gửi ảnh cho khách chọn rồi nói nhà tài trợ sẽ tặng. Khi khách nhận thì có những 2 chiếc, hóa ra 1 chiếc do khách chọn, một chiếc là tặng thêm và Việt Trinh đều nói do nhà tài trợ tặng chứ không nhận là mình tặng.

viet trinh 4

Con trai của Việt Trinh đang ở tuổi dậy thì nên chị muốn dành nhiều thời gian cho con. Việt Trinh nhiều lần chụp ảnh cùng con nhưng đều chụp từ sau hoặc nghiêng không muốn lộ rõ mặt con trai để đảm bảo sự riêng tư cho con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn