Sau ly hôn 4 năm, Song Hye Kyo tiết lộ đây mới là người quan trọng nhất trong cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - Kể khi từ ly hôn, Song Hye Kyo tập trung cho sự nghiệp và cuộc sống độc thân mà chưa từng công khai bất cứ một mối quan hệ nào. Và đây mới là người quan trọng nhất trong cuộc đời cô.

Sau ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo có một bước ngoặt mới trong sự nghiệp khi cô tham gia Vinh quang trong thù hận. Vai diễn trong phim đã mang lại cho cô những giải thưởng danh giá nhất từ trước tới nay đó là giải Baeksang và Deasang. Song Hye Kyo cũng gây được tiếng vang và hình tượng mới bởi nhân vật trong bộ phim này có tạo hình và tính cách khác hẳn với những vai diễn trước đây của cô. Đặc biệt Song Hye Kyo chia sẻ mẹ cô là người rất thích bộ phim Vinh quang trong thù hận.

song hye kyo vinh quang

Diễn viên nói: “Với tôi, không có gì quan trọng nhất là làm mẹ hạnh phúc. Bà rất thích xem Vinh quang trong thù hận. Sự tán thưởng của bà có ý nghĩa lớn với tôi, thậm chí hơn cả những lời khen ngợi của truyền thông. Trước đây tôi luôn lo lắng khán giả sẽ phản ứng thế nào với phim của mình. Nhưng tôi nhận ra quan điểm của mẹ mới là quan trọng nhất”. Cô cũng không quên cảm ơn đồng nghiệp và nói rằng cô không nghĩ cô giỏi mà kịch bản, đạo diễn, biên kịch đã rất giỏi để tạo nên thành công của phim.

song hye kyo

Sau ly hôn, khán giả vô cùng tò mò về lý do cuộc ly hôn của cô và cuộc sống sau đó. Nhưng người đẹp không muốn chia sẻ về điều này. Cô cũng không hề có một mối quan hệ tình cảm nào khác mà tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và các dự án công việc mới. Người mà cô nhắc tới là mẹ mình.

Song Hye Kyo nói mẹ không chỉ là mẹ mà còn là bạn thân. Khi ly hôn người cô thông báo đầu tiên cũng là mẹ mình.

song hy kyo

Mẹ Song Hye Kyo xuất hiện trong đám cưới của cô

Mẹ cô mang thai cô trong một mối tình bồng bột khi rất trẻ. Bố mẹ cô lấy nhau lúc quá trẻ nên cũng sớm ly hôn.Mẹ con cô phải chật vật sống và thường xuyên đổi nhà khi bị tăng giá. Cô không hay nhắc tới cha mình vì có tin đồn rằng cha cô kết hôn và giàu có nhưng bỏ mặc mẹ con cô.

Để bảo vệ mẹ, Song Hye Kyo không để bà xuất hiện trên truyền thông và cô nói nếu có con gái cô cũng sẽ dạy con như cách mẹ dạy cô. Song Hye Kyo nói mẹ là người bạn lớn tuổi cho cô kinh nghiệm sống giúp cô cân bằng trước sóng gió cuộc đời. Sau ly hôn cô dành phần lớn thời gian sống với mẹ và đi du lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn