Tạ Đình Phong – Vương Phi hơn 20 năm yêu hận: Yêu nhau sẽ về với nhau nhưng chưa cưới vì lý do này.

( PHUNUTODAY ) - Yêu nhau từ khi còn đôi mươi trẻ trung, chia tay vì bị phản đối kịch liệt và vì hận nhau, rồi mỗi người có những cuộc hôn nhân riêng, rồi hiểu lầm hóa giải thì lại tái hợp nhưng đến tuổi trung niên họ vẫn chưa làm đám cưới.  

Vương Phi và Tạ Đình Phong yêu nhau từ những năm 2000 rồi chia tay năm 2002 và họ lần lượt lập gia đình. Đó là mối tình chị em kinh thiên động địa. Vương Phi hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới.

Vương Phi trước khi yêu Tạ Đình Phong thì đã từng kết hôn rồi ly hôn khi có con gái riêng. Sau khi chia tay với Tạ Đình Phong, Vương Phi kết hôn lần nữa với Lý Á Bằng rồi lại ly hôn năm 2013. Còn Tạ Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chi rồi cũng ly hôn năm 2011.

vuong phi

Vương Phi là người phụ nữ cá tính mạnh. Cô giữ vị trí Thiên hậu trong làng nhạc Hoa ngữ nhờ giọng ca đặc biệt và sắc sảo không lẫn lộn. Vương Phi không phải người đàn bà có nhan sắc nổi trội, thân hình gầy gò. Lần đầu gặp mặt, Vương Phi là người đàn bà đã ngoài 30 vừa ly hôn chồng. Tạ Đình Phong lúc đó là một thiếu gia mới đôi mươi. Khi họ công khai yêu nhau thì nhận về cô vàn lời chỉ trích. Người ta chỉ trích Vương Phi quá già không xứng với Tạ Đình Phong và cô bỏ bê con gái để chạy theo tiếng gọi tình yêu. Tạ Đình Phong bị chê không chín chắn. Hai bên gia đình cũng kịch liệt phản đối mối tình chị em này.

Đến năm 2002 Trương Bá Chi xuất hiện. Có tin đồn Tạ Đình Phong phải lòng Trương Bá Chi. Họ chia tay nhau và chỉ ba tháng sau Vương Phi ngỏ lại lời yêu thì Tạ Đình Phong nhanh chóng rời bỏ Trương Bá Chi để về bên “chị người yêu”.

ta dinh phong

Nhưng đén  năm 2003, Lý Á Bằng xuất hiện và Vương Phi lại chia tay Tạ Đình Phong để yêu Lý Á Bằng. Lại có tin đồn rằng Vương Phi vì nghe được tin Tạ Đình Phong bị thách đố nên mới yêu cô, thế nên cô mới nhanh chóng tới với Lý Á Bằng.

Còn Tạ Đình Phong sau khi thấy Vương Phi cưới Lý Á Bằng thì anh cũng cưới Trương Bá Chi. Nhưng hai cuộc hôn nhân đó đều không bền.

Trương Bá Chi bóng gió nói rằng họ chia tay vì Tạ Đình Phong còn vương vấn Vương Phi. Sau khi Tạ Đình Phong Ly hôn thì Vương Phi cũng đã rời đi để lại Lý Á Bằng một nỗi đau. Thế rồi chuyện tình của Tạ Đình Phong và Vương Phi được nối lại sau thời gian dài gián đoạn. Tạ Đình Phong đã từng nói Trên đời này người tôi yêu nhất là Vương Phi.

vuong-phi7-8063

Hơn 10 năm tái hợp, họ hạnh phúc nhưng chỉ là người yêu của nhau, sống chung nhưng không làm đám cưới. Sau nhiều năm che giấu, cuối cùng Vương Phi cũng nói rằng Ông Tạ Hiền – bố Tạ Đình Phong từng nói không bao giờ chấp nhận Vương Phi làm con dâu, ông chỉ nhận Trương Bá Chi. Trong khi đó Tạ Đình Phong nói là do Vương Phi thích tự do và không thích bị gò bó. Ở tuổi 54 Vương Phi vui vẻ sống trong thế giới chỉ có tình yêu với Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong lớn lên khi bố mẹ ly hôn. Anh cũng từng ly hôn Trương Bá Chi. Vương Phi cũng vậy nên có lẽ anh nhún nhường trước mong muốn của cô. Cuộc tình của họ đi quẩn quanh lòng vòng yêu hận, rồi cuối cùng những người yêu nhau lại về bên nhau, mặc dù họ đã làm tổn thương cả những người khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn