Phim mới lên sóng vài tập, Song Hye Kyo đã tạo ra hot trend với 2 bộ đồ sang chảnh này

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo vẫn tiếp tục khẳng định đẳng cấp khi trang phục của cô trong phim lại thành hot item khiến người người nhà nhà áp dụng theo.

Song Hye Kyo thường xuyên được đánh giá cao về nhan sắc nhưng về gu thời trang lại không mấy khởi sắc suốt những năm qua. Chính vì vậy bộ phim mới của cô với chủ đề thời trang đang trở thành tâm điểm chú ý vì nhiều người đặt khá nhiều kỳ vọng vào phong cách của cô lần này. 

Sau bao ngóng trông thì bộ phim Now, We Are Breaking Up với sự góp mặt của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã chính thức lên sóng. Dù nhận nhiều lời chê Song Hye Kyo diễn đơ nhưng nhiều cô vẫn tiếp tục khẳng định đẳng cấp khi trang phục của cô trong phim lại thành hot item khiến người người nhà nhà áp dụng theo. Minh chứng là 2 set đồ dưới đây, chỉ thoáng xuất hiện mà đã được nhiều chị em yêu thích. 

Empty

Set đồ denim của Song Hye Kyo đã tạo ra cơn sốt. Diện nguyên set áo sơ mi mix cùng quần denim, Song Hye Kyo còn khoác thêm áo cardigan kẻ bên ngoài tạo cảm giác trẻ trung, phóng khoáng. 

Và ngay lập tức, style của Song Hye Kyo đã được người người nhà nhà copy theo. Nhiều cô nàng đã lên đồ y hệt Song Hye Kyo.

Empty

Set sơ mi và quần jeans khoác thêm áo cardigan kẻ hờ hững không chỉ toàn là những item đơn giản, dễ áp dụng mà còn phù hợp với không khí ngày se lạnh.

Empty
Empty
Empty

Lối mix đồ của Song Hye Kyo được dân tình bê y nguyên ra đời thực, từ trang phục cho đến phụ kiện mang cảm giác chân thật. 

Empty

Bên cạnh set đồ denim nói trên thì set áo sơ mi trắng và chân váy đen như Song Hye Kyo cũng được nhiều người quan tâm. Set đồ vừa đơn giản, thanh lịch lại sành điệu và tạo hiệu ứng tôn eo đáng kể. 

Empty

Với set đồ này, dù diện đi dự sự kiện sang trọng hay đi làm hàng ngày cũng đều hợp cả. 

Mặc nhiều lời chê bai về diễn xuất, nội dung hay thậm chí cả style nhưng không thể phủ nhận, thời trang của Song Hye Kyo trong phim mới vẫn tạo ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ . Style như Song Hye Kyo trong phim mới khiến chị em không thể chê và muốn học theo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link