Song Hye Kyo tích cực diện 2 items tưởng là hack dáng nào ngờ lộ khuyết điểm rõ rệt

( PHUNUTODAY ) - Tưởng hack dáng nhưng hóa ra 2 kiểu trang phục này lại không hề phù hợp với Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo vốn nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp xứ Hàn nhưng cô lại có chiều cao khá khiêm tốn, không có nhiều lợi thế trong việc lên đồ. Chắc chắn là việc chọn trang phục sao cho tôn dáng là vấn đề khiến cô phải lăn tăn khá nhiều. Có một điều là cô thường xuyên diện đi diện lại 2 món đô tưởng chừng tôn dáng nhưng hóa ra lại dìm dáng thảm hại, cứ khi nào diện là Song Hye Kyo lại bị chê tơi tả.

1. Chân váy ngắn

Với những cô nàng có vóc dáng thấp bé như Song Hye Kyo, chân váy ngắn được ví von là item hack dáng. Nhưng điều đó chỉ đúng khi bạn có đôi chân nuột nà. Trong khi đó, Song Hye Kyo lại có nhược điểm đôi chân khá thô, cơ bắp rõ ràng. Vì vậy khi diện chân váy ngắn, body của nữ diễn viên vừa không được tôn cao ráo mà ngược lại còn làm lộ nhược điểm đôi chân.

Empty
Empty
Empty

Thiếu đi những thủ thuật chỉnh sửa ảnh, việc diện chân váy ngắn đã khiến Song Hye Kyo lộ đôi chân cơ bắp, không hề nuột nà.  Với những cô nàng có vóc dáng thấp bé và chân thô như Song Hye Kyo thì bạn nên chọn trang phục che phủ kín chân. Các mẫu váy dài vừa tôn eo, tạo đường cong giúp cơ thể cao ráo hơn mà đồng thời lại che phủ nhược điểm phần chân.

2. Quần short

Giống như chân váy ngắn, quần short cũng là item tưởng hack dáng nhưng hóa ra lại dìm dáng với Song Hye Kyo. Một nhược điểm khác mà nữ diễn viên mắc phải khi diện quần short đó là cô thường chọn dáng quần cạp trễ, mix cùng áo sơ mi oversized từ đó tạo cảm giác lưng dài và chân ngắn hơn, tổng thể body cũng kém đẹp đi đáng kể.

Empty
Empty

Chưa kể là diện suit mix với giày cao gót cũng là gợi ý hoàn hảo mang đến cho Song Hye Kyo hình ảnh thanh lịch, chỉn chu hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link