Sự thật bất ngờ về chuyện yêu đương của Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Trước khi có cuộc sống riêng hạnh phúc, viên mãn như hiện tại, Cường Đô la và Tăng Thanh Hà từng là một cặp đôi đẹp.

Cường Đô La sinh năm 1982 trong một gia đình giàu có ở Gia Lai. Thời Blog 360 còn tạo nên cơn sốt mạnh mẽ ở Việt Nam, Cường Đô La đã nổi lên như một thiếu gia giàu có, chịu chơi và thích siêu xe. Thế nhưng ít ai biết, cũng giai đoạn này, anh còn gây ồn ào khi công khai yêu Tăng Thanh Hà.

tang-thanh-ha-1564281147-38-width660height526

Cường Đô La và Tăng Thanh Hà từng xuất hiện chung ở một số sự kiện. Thời điểm yêu Hà Tăng, nam doanh nhân yêu chiều cô hết mực. Dù "ngọc nữ" đóng phim ở Bến Tre hay Long Xuyên, anh đều vượt xe hàng trăm km để đến thăm bạn gái.

Đây có lẽ được coi là mối tình sâu đậm và tốn nhiều giấy mực nhất của Tăng Thanh Hà. Dù có sự chênh lệch lớn về ngoại hình nhưng cả hai vẫn khiến dân tình ganh tị vì nhiều khoảnh khắc tình tứ, thân mật. Nhắc về bạn trai đại gia khi đó, nàng ngọc nữ không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc: "Cường là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc tôi. Tôi yêu Cường không vì cái mác dân chơi, không vì điều gì khác ngoài chính bản thân anh ấy!".

Nữ diễn viên cũng tự tin khẳng định từ khi yêu cô, Cường Đô La từ tay chơi khét tiếng bỗng ngoan hiền và trưởng thành hơn. Cô từng khoe: "Bạn bè anh ấy nói, từ khi yêu tôi, Cường ngoan và chín chắn hơn”. Yêu nhau đến thế nhưng Tăng Thanh Hà vẫn không thể giữ chân được "đại gia phố núi" khi xung quanh anh có biết bao người đẹp vây quanh.

tieu-su-cuong-do-la-2691

Chuyện tình của họ rồi cũng đến lúc kết thúc trước sự tiếc nuối của bao người. Tăng Thanh Hà và Cường Đô La chia tay khi nữ diễn viên sang Singapore du học. Thời gian sau, cô gắn bó với doanh nhân Louis Nguyễn, còn Cường Đô La sánh vai bên Hồ Ngọc Hà.

Cuộc chia tay với Cường Đô La đã thay đổi Hà Tăng, biến cô trở thành người kín kẽ hơn, đồng thời ngày càng xinh đẹp, tỏa sáng hơn. Về sau, nữ diễn viên không còn đả động đến "đại gia phố núi" thêm bất cứ lần nào nữa.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã có tổ ấm rất hạnh phúc với chàng Việt kiều Louis Nguyễn cùng ba nhóc tì đáng yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link