Hari Won sẽ 'đánh chết' Trấn Thành nếu anh không làm được việc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won dọa sẽ "đánh chết" Trấn Thành nếu như nam MC không nhận ra được bạn gái đang ở đâu.

Tập tiếp theo của chương trình "Biến hóa hoàn hảo" đã lên sóng với 7 màn hóa thân thành Đan Trường, Minh Tuyết, Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng và Hari Won. Đặc biệt, màn hoá thân thành của Thu Hòa với ca khúc "Hương đêm bay xa" của nữ ca sỹ gốc Hàn đã gây nhiều bất ngờ. 

hari won phunutoday1

Hari Won sẽ 'đánh chết' Trấn Thành nếu anh không làm được việc?

Khi thí sinh Thu Hòa vừa cất tiếng chào, trong khi Hari Won cười "ngất ngây" thì Trấn Thành lại "đứng ngồi không yên". Nữ ca sỹ đã thực sự "nổi da gà" trước màn biểu diễn giống hệt mình, từ cử chỉ cho đến giọng hát. Còn với nam MC hài hước, anh lại bị cuốn hút vào những động tác vũ đạo của “người tình nhân bản”.

Kết thúc màn trình diễn, Thu Hòa không ngại ngần hỏi MC Đại Nghĩa rằng, “Anh có thấy em và chị Hari có giống nhau không ạ? Tuy không cao bằng nhưng em thấy mình cũng xinh đẹp như chị Hari chứ bộ!”. Trước lời khen "có cánh" như vậy, Hari Won tỏ ra vô cùng thích thú vì nữ thí sinh đã nghiên cứu về mình rất kỹ.

MC Đại Nghĩa hài hước khi nhìn thấy vẻ mặt nghệt ra của Trấn Thành, “Hai em quay mặt sang đây cho Trấn Thành ngắm thử!” thì Trấn Thành đáp: “Thí sinh nhìn giống Hari Won còn đây giống Harry Potter”. Đại Nghĩa tiếp tục thử thách Trấn Thành bằng cách bắt nam giám khảo quay mặt đi đồng thời chạm vào tay để đoán đâu là Hari Won thật. 

hari won phunutoday1

Trấn Thành thử tài đoán tay và anh đã tìm ra được đâu là tay bạn gái Hari Won.

Hari Won “cảnh báo”: “Nếu anh đoán sai thì chết với em”. Vừa chạm vào tay Chí Tài, Trấn Thành đã nhận ra ngay: “Đây là bàn tay nải chuối của ông Chí Tài chứ con gái gì”. Lần thứ hai chạm vào tay nữ thí sinh, Trấn Thành liền nhận định: “Bàn tay này bề ngang dày quá, không phải tay Hari Won vì tay Hari Won thon dài, ngón tay dũa hình vuông”. Câu trả lời chính xác của Trấn Thành khiến Hari Won sung sướng. Riêng Trấn Thành tự nhận mình là “soái ca”.

Vì Minh Hằng, Qúy Bình 'dội gáo nước lạnh' vào Lê Phương?
Vì Minh Hằng, Qúy Bình 'dội gáo nước lạnh' vào Lê Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình lần đầu thẳng thắn công khai mối quan hệ với Lê Phương chỉ là tình đồng nghiệp, anh em mà thôi.
Minh Hằng là người thứ ba trong chuyện tình Qúy Bình - Lê Phương?
Minh Hằng là người thứ ba trong chuyện tình Qúy Bình - Lê Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình khẳng định Minh Hằng không phải là "người thứ ba" xen vào chuyện tình của anh và "tình cũ" Lê Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn