Sao Việt và những vụ “dằn mặt” nhau trên Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dùng những lời lẽ thô tục, giang hồ, chợ búa... để "dằn mặt" nhau trên Facebook, sao Việt đang tự làm giảm hình ảnh đẹp của mình trong mắt công chúng.

Đua nhau “dằn mặt” trên Facebook

Khi vụ việc Quỳnh Trâm đăng status tố Andrea ngủ với chồng mình là Baggio trên facebook lắng xuống chưa lâu, thì mới đây, trên trang cá nhân facebook của siêu mẫu Ngọc Thúy, người ta lại thấy cô nàng đăng đàn “dằn mặt” người tình mới của chồng cũ. Sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên bởi công chúng đã quá nhàm chán với scandal kiện tụng “xuyên quốc gia” của siêu mẫu này với chồng cũđại gia Đức An mãi vẫn chưa đến hồi kết; nếu chân dài không bày tỏ bức xúc của mình về một nàng chân dài khác.

Mặc dù Ngọc Thúy không “chỉ mặt điểm tên” nàng Hoa hậu này, nhưng qua những gì mà người đẹp viết trên facebook, độc giả có thể dễ dàng “đoán” được đối tượng mà cô nói đến là ai. Nhất là khi Hoa hậu này đang được chồng cũ của Ngọc Thúy là đại gia Đức An chu cấp đầy đủ nhà, xe cùng các quà tặng vật chất khác.

Siêu mẫu Ngọc Thúy tố Hoa hậu Thùy Dung cướp chồng

Siêu mẫu Ngọc Thúy tố Hoa hậu Thùy Dung "cướp chồng"

Khoan hãy nói đến Hoa hậu bị Ngọc Thúy kéo vào vụ lùm xùm, tranh chấp kiện cáo giữa mình với chồng cũ. Rất nhiều người đọc được status của Ngọc Thúy đã tỏ ra thất vọng với lối ứng xử của siêu mẫu và cho rằng cô đang “ghen ăn tức ở” với tình mới của chồng cũ. Nhưng cũng không ít người cảm thấy cô đang tự vạch áo cho người xem lưng, khi mà trước đây, cô cũng không kém Hoa hậu này là mấy.

Đây không phải là lần đầu tiên công chúng bị “bội thực” bởi những dòng “dằn mặt” nhau giữa các sao Việt trên facebook. Cách đó không lâu, độc giả cũng đau đầu bởi những dòng status sặc mùi chợ búa của ca sỹ Phương Thanh tố Đàm Vĩnh Hưng dùng bùa ngải hại cô mất giọng. Hay việc ca sĩ trẻ Trúc Nhân lên “phây” tố Hương Tràm gian dối, giả tạo khiến dư luận bức xúc. Câu chuyện này đã kéo theo nhiều sao khác vào vòng xoáy, Thu Minh cũng bị ảnh hưởng, rồi Bùi Anh Tuấn vì bênh “tình cũ” đã cũng đã lên facebook “khẩu chiến” và “đá xoáy” Trúc Nhân.

Khi cái áo không làm nên thầy tu

Facebook là cầu nối giao tiếp giữa người với người. Tuy nhiên, sử dụng facebook như nào là cả một nghệ thuật mà không phải người dùng facebook nào cũng là nghệ nhân. Nhiều khi thể hiện mình thế nào trên facebook cũng là cả một vấn đề nhận thức, trình độ, thậm chí là cả đẳng cấp của người dùng, nhất là đối với giới nghệ sỹ. Bởi họ là người của công chúng, “nhất cử nhất động” của họ đều được công chúng chú ý. Chỉ một phát ngôn sơ sảy, nghệ sỹ có thể sẽ phải “hứng” vô số “gạch đá”, thậm chí là trả giá bằng sự đỗ vỡ hình tượng theo cách “mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng” trong mắt công chúng.

Bộ ba thầy trò Thu Minh, Hương Tràm, Trúc Nhân cũng gây bức xúc dư luận khi tố nhau trên facebook

Ba thầy trò Thu Minh, Hương Tràm, Trúc Nhân cũng gây bức xúc dư luận khi lên facebook "tố" nhau.

Khi những ánh hoàng quang của sân khấu, của những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, biệt thự khổng lồ, xe hơi tiền tỉ,… lùi lại phía sau, có lẽ, sao Việt cần hiểu điều gì mới làm nên giá trị, đẳng cấp của một ngôi sao thực thụ chứ không phải là tạo scandal nhất thời bằng việc “xử” nhau trên facebook. Bởi cái áo không làm nên thầy tu.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn