Jeon Ji-hyun tiết lộ bí quyết giảm 10kg trong 2 tháng để "đóng băng" vóc dáng hoàn mỹ theo năm tháng

10:31, Thứ hai 06/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài bí quyết đơn giản cô nàng luôn nằm trong top mỹ nhân sở hữu vóc dáng nhan sắc hoàn hảo không điểm chê.

Là một trong những mỹ nhân đình đám xứ Hàn Jeon Ji Hyun luôn biết cách bảo dưỡng nhan sắc của bản thân. Dù đã sinh 2 con nhưng mỹ nhân 40 tuổi Jun Ji Hyun vẫn toát lên khí chất thiếu nữ, bên cạnh việc kiên trì tập luyện và làm việc, nghỉ ngơi lành mạnh, bí quyết giảm béo của nữ thần cũng rất dễ thực hiện.

"Ức gà lắc" thay bữa

Sau khi sinh con đầu lòng, cô kiên quyết ăn thực đơn giảm béo và giảm được 10 kg chỉ sau hai tháng. Bữa ăn giảm béo đặc biệt này là món "lắc ức gà" chỉ chứa 400 calo, kết hợp với ngũ cốc và trái cây. 

jun-ji-hyun-5

Cô luộc chín ức gà, sau đó cho ức gà đã nấu chín và các nguyên liệu khác vào máy xay sinh tố để tạo thành món ức gà lắc. Ngoài bữa ăn giảm béo này, hai bữa ăn còn lại cũng cần được tuân thủ nghiêm ngặt trong mức 450 calo.

Ưn chậm

Jun Ji-hyun, người thuận tay phải, sẽ chuyển sang cầm bộ đồ ăn bằng tay trái khi ăn để giảm tốc độ ăn. Vì não thường mất 20 phút để nhận được tín hiệu no, nên nhai chậm có thể giúp chúng ta kịp thời bắt được tín hiệu no từ não, tránh ăn quá nhiều và giảm gánh nặng cho dạ dày.

Duy trì bơi lội mỗi ngày

Cô rất coi trọng việc giữ gìn cơ thể, có thói quen bơi lội thường xuyên và sự kiên trì đáng kinh ngạc. Cho dù công việc bận rộn đến đâu, cô ấy sẽ nhất quyết dậy lúc 6 giờ sáng mỗi ngày để tập thể dục. Jeon Ji-hyun đã đóng vai nàng tiên cá và thực hiện nhiều cảnh quay dưới nước để thể hiện kỹ năng bơi lội của mình.

Jeon-Ji-Hyun-tuoi-38-12-1572604815

Đi ngủ sớm và dậy sớm, uống nước trái cây tươi vào bữa sáng

Co thích dậy sớm và tập thể dục, cũng sẽ chuẩn bị một ly nước ép trái cây tươi cho bữa sáng. Buổi sáng là thời điểm vàng để giảm cân, uống nước ép trái cây tươi để đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, từ đó đạt được hiệu quả giảm cân. Nếu chỉ uống một ly nước trái cây mà cảm thấy đói, bạn có thể uống thêm vài ly nữa, hoặc ăn một nắm gạo lứt.

Đừng bao giờ để mình đói

Cách giảm cân lành mạnh của Jun Ji-hyun không phải là ăn kiêng khem quá mức. Trên cơ sở kiểm soát chặt chẽ lượng calo, một cách giảm cân lành mạnh cô vẫn sẽ ăn ba bữa một ngày đúng giờ. Ngoài ra, duy trì lối sống lành mạnh, đảm bảo thời gian ngủ và uống đủ nước cũng là cơ sở để theo đuổi một thân hình cân đối khỏe đẹp.

Chỉ với một vài bí quyết đơn giản cô nàng luôn nằm trong top mỹ nhân sở hữu vóc dáng nhan sắc hoàn hảo không điểm chê. 

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh