Nam sinh nhẫn tâm đánh hội đồng, lột đồ bạn gái giữa đường

16:00, Thứ hai 10/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng nhóm học sinh, trong đó có một nam sinh hành hung lột đồ nữ sinh khiến cộng đồng mạnh dậy sóng.

Đoạn clip dài hơn 1 phút nói trên được chia sẻ trên mạng xã hội ngày 3/8 ghi lại màn xô xát của một nhóm nữ sinh.

Cụ thể nữ sinh mặc áo đen bị 3 nữ sinh khác, cùng 1 nam sinh đánh hội đồng không thương tiếc. Nạn nhân liên tục bị giật tóc, bị đạp vào mặt, vào đầu. Đáng nói hơn người quay clip còn liên tục cổ vũ nhóm bạn lột đồ của cô gái trẻ và cả một nam sinh cũng tham gia vào màn ẩu đả này.

Cô gái bị 1 nhóm 3 nữ sinh, cùng 1 nam sinh đánh hội đồng dã man.

Không rõ nguyên nhân gì dẫn đến màn hành hung thế nhưng cách hành xử của nhóm học sinh trong đoạn clip khiến người xem rất bất bình.

"Không hiểu các em giờ thế nào nữa, hở 1 chút là đánh nhau, hành động như những tên côn đồ máu lạnh, vô cảm. Đánh bạn dã man rồi còn hạ nhục nhân phẩm của bạn nữa. Xem mà sợ quá, sởn cả da gà", thành viên Hà Miên bức xúc bình luận sau khi theo dõi đoạn clip.

Trong khi đó nick name Mai Lan bức xúc vì hành vi của nam sinh trong clip. "Không biết phải dùng từ gì để nói về nam thanh niên xuất hiện trong clip nữa. Giới trẻ giờ đáng sợ quá, xem mà lạnh cả người".

"Anh chàng xuất hiện trong clip kia có đáng mặt là đàn ông nữa không? Con trai ai lại đi đánh 1 cô gái yếu đuối, đã thế lại còn tham gia màn lột đồ. Thật không chịu nổi", thành viên Tuấn Hưng đồng quan điểm.

"Chúng ta cần có những biện pháp mạnh mẽ và cứng rắn, có tính răn đe đối với những trường hợp này. Các em tham gia đánh nhau cần phải nhận những án phạt thích đáng", một cư dân mạng lên án.

Ăn bánh mì kẹp chả lụa, 41 người cấp cứu
Ăn bánh mì kẹp chả lụa, 41 người cấp cứu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi ăn bánh mì tại chợ Hàn Thẻ, 41 đá phải nhập viện cấp cứu với các triệu chứng đau bụng, nôn, chóng mặt, nhức đầu, sốt, tiêu chảy…
Mang 150kg tiền xu tích trong 20 năm cầu hôn bạn gái
Mang 150kg tiền xu tích trong 20 năm cầu hôn bạn gái
(Khám phá) - (Phunutoday) - Anh chàng 30 tuổi đã gây sốc khi mang khoảng 150 kg tiền xu để mua nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh