Sốc với clip thiếu nữ xinh đẹp thản nhiên lột sạch đồ giữa phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu nữ táo bạo cởi phăng áo chip khoe ngực, sau đó tụt luôn cả quần short trên xe máy khiến tất cả choáng váng.

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ vô tư lột sạch xiêm ý khi đang đi xe máy giữa đường phố nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Khỏi phải nói cộng đồng mạng choáng và ngán ngẩm ra sao trước hành động phản cảm của thiếu nữ này.

Thiếu nữ xinh đẹp thản nhiên lột sạch đồ giữa phố.

Cụ thể một nhóm thanh niên đã tụ tập và phóng xe máy giữa đường lúc đêm khuya. Trong đó 1 thiếu nữ khá xinh đẹp ngồi sau xe tay ga mang BKS 67L1 đã biểu diễn màn thoát y ngay trên đường phố. Sau hành động cởi áo lót, khoe vòng 1 trần trụi, vừa đi vừa hò hét rất sung.

Không nhưng chẳng khuyên bảo, can ngăn, những người xung quanh liên tục la hét hưởng ứng, cổ vũ màn trình diễn da thịt này.

Có lẽ vì được ủng hộ nên cô nàng càng phấn khích, liên tục quay người sang bên phải để khoe ngực trần, mặc cho người phía sau dùng điện thoại quay lại. Khi được đám đông hô hào "Cởi đồ luôn đi", bất chấp đang ở giữa đường, cô gái này lại tiếp tục cởi nốt quần chiếc short, để lộ nội y và ngồi xe máy trong tình trạng gần như khỏa thân.

Clip trên được cho là của nhóm thanh niên ở tỉnh An Giang.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip này đã nhanh chóng gây chú ý trên nhiều diễn đàn mạng. Đa phần đều nếu quan điểm phê phán, lên án.

“Thật không hiểu nổi cô gái này nghĩ gì nữa. Hành động khoe thân thật khó chấp nhận. Nên tống giam và xử lý hành chính thật nặng những thanh niên thích khoe cơ thể trên phố như vậy", một cư dân mạng bức xúc.

Thiếu nữ Việt đi dạo phố với thời trang "mát mẻ" quá mức.

Trước đó, không ít hình ảnh các cô gái trẻ với thời trang "mát mẻ" quá mức đã bị dân mạng lên án kịch liệt.

Bỏng mắt: Chân dài
Bỏng mắt: Chân dài "tắm thử" cho khách xem ngay trên sân khấu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Màn “tắm thử” của dàn người mẫu diện bikini dưới vòi hoa sen trong buồng tắm kính đặt ngay trên sân khấu khiến người xem “bỏng mắt”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link