Suzy duy trì tập động tác "chim cánh cụt" để cải thiện vai u thịt bắp giúp sắc vóc thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi giảm cân thành công, Suzy duy trì mức cân nặng ổn định 47kg.

Tại thảm đỏ Lễ trao giải Rồng Xanh 2023, Suzy ghi điểm tuyệt đối với nhan sắc xinh đẹp thanh tao. Mái tóc xõa đơn giản cũng góp phần tôn lên nhan sắc của "tình đầu quốc dân". Đặc biệt vóc dáng của Suzy một lần nữa lại trở thành tâm điểm gây chú ý. Nhiều năm qua, cô vẫn giữ được sự thanh mảnh, gọn gàng, đặc biệt là đôi vai trần quyến rũ. 

suzy

Ra mắt vào năm 2010 với tư cách là một nữ idol trong nhóm nhạc MissA, suốt những ngày tháng ấy Suzy xuất hiện với vóc dáng tròn đầy cùng đôi chân to. Suzy đã phải nỗ lực rất nhiều để giảm cân và có được sắc vóc thon gọn gợi cảm như hiện tại. Sau khi giảm cân thành công, Suzy duy trì mức cân nặng ổn định 47kg. Dưới đây là loạt bí quyết Suzy phải áp dụng trong thời gian dài để giữ được vóc dáng như mơ. 

Động tác "chim cánh cụt" cải thiện vai u thịt bắp

Vốn dĩ Suzy là tạng người dễ tăng cân nên cô luôn phải duy trì chế độ ăn khoa học và tập luyện đều đặn để giữ dáng. Có một động tác mà Suzy luôn duy trì tập mỗi ngày để cải thiện phần bắp tay và vai to đó chính là "chim cánh cụt".

Cụ thể, động tác này mô phỏng lại tư thế di chuyển của chim cánh cụt mà vẫn giải quyết mỡ thừa ở vai, bắp tay. Cần thực hiện bài tập này thật nhanh cho đến khi thấy cơ thể nóng dần và toát mồ hôi thì mới có kết quả.

33

Cardio đốt mỡ toàn thân

Suzy dành thời gian tập cardio để đốt mỡ toàn thân, giảm cân. Đây được xem là một trong những phương pháp hữu hiệu để đốt cháy năng lượng mỡ thừa bên trong cơ thể. Ngoài cardio, Suzy cũng duy trì thói quen chạy bộ vào buổi sáng. Suzy chạy bộ ít nhất 5 - 6 ngày/ tuần để loại bỏ mỡ thừa, vóc dáng cũng trở nên săn chắc hơn. 

Chế độ ăn giảm cân của Suzy

Ngoài việc tuân theo một chế độ ăn uống khoa học và tăng lên các món ăn thanh đạm như rau củ vào trong bữa ăn của mình thì Suzy hạn chế dần các món chiên xào, nhiều dầu mỡ ra khỏi chế độ ăn.

44

* Bữa sáng: 1 củ khoai lang + 1 cốc sữa + thịt ức gà.

* Bữa trưa: gạo nâu + salad.

* Bữa tối: 2 củ khoai lang.

Phương pháp giảm cân 1000 calo

Suzy kiểm soát lượng calo cho cả ngày ở mức 1000 calo, trong khi nhu cầu calo hàng ngày của người trưởng thành là khoảng 1500 calo. Việc giảm lượng calo nạp vào cơ thể và tăng lượng calo tiêu hao bằng cách tập luyện thể thao sẽ giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link