4 cách buộc tóc đơn giản nhưng bắt mắt, là lựa chọn lý tưởng để hack tuổi cho nàng 30

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 cách buộc tóc ngày hè bạn có thể tham khảo cho những ngày hè nắng nóng.

Tóc xõa không còn là lựa chọn lý tưởng để chị em hoàn thiện vẻ ngoài ngày hè. Thay vào đó, buộc tóc là cách làm đẹp hợp lý hơn. Nhiều kiểu tóc vừa mát mẻ vừa tăng hiệu quả thu gọn gương mặt. Nếu đang ở ngưỡng tuổi ngoài 30, kiểu tóc buộc mà chị em chọn nên có sự thanh lịch, trang nhã để tránh trở nên quá lố. Dưới đây là 4 cách buộc tóc ngày hè bạn có thể tham khảo.

Tóc búi thấp

Tóc búi được coi là cách tạo kiểu tóc hoàn hảo cho mùa hè nóng bức, vừa mát mẻ vừa tăng điểm thanh lịch. Các cô nàng ngoài 30 tuổi nên ưu tiên tóc búi thấp thay vì chọn tóc búi cao.

1

Mẹo chinh phục kiểu tóc búi thấp chính là thả vài lọn tóc hai bên mang tai, hoặc để mái thưa. Như vậy, gương mặt sẽ trở nên cân đối và thanh thoát hơn. Thêm khuyên tai tròn khi để tóc búi thấp sẽ tạo vẻ long lanh, sang chảnh cho diện mạo.

Tóc buộc nửa

Nữ tính và dịu dàng không kém tóc xõa chính là tóc buộc nửa. Ngoài việc gọn gàng còn giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Cách tạo kiểu này khá kén mặt, và để có được sự trẻ trung, thời thượng, chị em nên kéo phồng các sợi tóc quanh đỉnh đầu.

2

Kết hợp với set váy mùa hè duyên dáng, bay bổng đã ăn ý, tóc buộc nửa còn là lựa chọn lý tưởng khi chị em áp dụng những công thức năng động như áo thun + quần jeans, áo len cộc tay + chân váy ngắn…

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua rất phổ biến trong mùa hè, chỉ cần gập tóc làm đôi hoặc ba rồi cố định bằng kẹp càng cua, là có ngay kiểu tóc gọn mát. Tóc kẹp càng cua thường có độ phồng và rối nhẹ, giúp bạn có góc nghiêng bắt mắt.

Với ưu điểm mang đến nét tao nhã, kiểu tóc này phù hợp với nàng ngoài 30 tuổi. Ngay cả khi chọn thiết kế kẹp càng cua đơn giản nhất, vẻ ngoài của chị em cũng trở nên nổi bật và sành điệu.

3

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp luôn được đánh giá cao ở sự trang nhã và thanh lịch, rất xứng đáng cho các nàng tham khảo ngày hè. Chị em có thể "nâng cấp" kiểu tóc buộc thấp để vẻ ngoài thêm trẻ trung, thời thượng bằng cách thả vài lọn tóc mái và uốn sóng phần chân tóc. Cách tạo kiểu này còn thu gọn gương mặt hiệu quả. Thay vì cố định mái tóc bằng chun đơn giản, chị em hãy nhấn nhá cho tóc buộc thấp một chiếc khăn lụa hoặc dây buộc vải scrunchie để thêm phần ngọt ngào, tươi xinh.

4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link