Tại sao lại nói: Đàn bà lấy ''ba loại'' đàn ông này thì sẽ khổ đau suốt đời?

09:40, Thứ hai 04/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Ba loại đàn ông này là người nào? Bạn có thấy họ xung quanh mình không?

Một người đàn ông ngu ngốc, hiếu thảo mù quáng

Hiếu thảo chính là một đức tính truyền thống của dân tộc, cha mẹ nuôi dưỡng chúng ta và chúng ta nên hiếu thảo với cha mẹ. Thế nhưng hiếu cũng còn tùy thuộc vào từng hoàn cảnh, nếu ''hiếu dại'' thì lại là một việc hoàn toàn khác.

Nếu như người đàn bà lấy người đàn ông ngu ngốc và hiếu thảo theo kiểu núp váy mẹ thì cuộc sống sau này của phụ nữ sẽ cực kỳ đau khổ. Vì ngu xuẩn và quá nghe lời cha mẹ nên lúc nào xem cha mẹ là tất cả, không hiểu rõ đúng sai, bất chấp làm theo lời cha mẹ nói mà chẳng hề tính đến sự sống chết của vợ con.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Con trai núp váy mẹ

Trong xã hội hiện đại như ngày này thì chúng ta vẫn thường thấy nhiều người đàn ông coi mẹ là trung tâ,. Dù anh ta có bao nhiêu tuổi thì mẹ anh ta vẫn không thể thay thế trong trái tim của họ. Khi bạn trao đổi bất cứ điều gì với họ, họ sẽ vô thức nói những câu như: Mẹ anh không đồng ý, mẹ anh bảo là...

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông này nếu phụ nữ lấy phải thì khi bạn có mâu thuẫn với mẹ chồng thì chồng bạn sẽ lập tức nghe mẹ và quát mắng vợ. Bạn sẽ phải đứng một mình một phe, lúc đó bạn như người ngoài và để người khác bắt nạt bạn. Khi đó, bạn chỉ có thể nuốt chửng mọi nỗi bất bình của mình và không có cách nào để nói với người khác. Suy cho cùng thì đây chính là người đàn ông bạn đã chọn, và điều đáng trách duy nhất là ngay từ đầu bạn đã mù quáng.

Người chồng là đứa trẻ to xác

Trong mắt thế hệ cũ thì người ta tin rằng khi đàn ông và phụ nữ kết hôn thì họ cần phải đảm nhận những trách nhiệm tương ứng. Đàn ông cần gánh vác trách nhiệm nuôi gia đình, còn phụ nữ thì ở nhà chăm sóc chồng con. Bằng cách này thì gia đình sẽ hòa thuận, hạnh phúc, nhưng với sự phát triển không ngừng nghỉ của xã hội, quan niệm hôn nhân truyền thống không còn phù hợp với giới trẻ ngày này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngày càng có nhiều bạn nữ bắt đầu theo đuổi sự nghiệp riêng, chủ động trong vấn đề gia đình, họ cũng có thể gánh vác trách nhiệm kiếm tiền nuôi gia đình.

Khi phụ nữ có năng lực thì đàn ông yếu đuối sẽ xuất hiện. Những người đàn ông này chỉ muốn dựa vào phụ nữ để hỗ trợ gia đình anh ta. Nếu bạn kết hôn với kiểu đàn ông này thì bạn chẳng khác nào cưới phải một đứa trẻ lớn. Khi thời cơ đến thì bạn không chỉ gánh vác trách nhiệm nuôi sống giá đình mà còn hỗ trợ anh ta, khi đó cuộc sống của bạn chỉ toàn bóng tối mà thôi.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt