Tài xế xe "xịn" say rượu kéo lê xe máy gần 1km trên đường

( PHUNUTODAY ) - Sau khi va chạm, nam tài xế không chịu dừng lại mà còn kéo lê chiếc xe máy trên đường. Ô tô chỉ dừng lại khi các ô tô và xe buýt chặn lại.

Sự việc diễn ra vào chiều ngày 11/10, một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô màu trắng hiệu Vinfast Lux SA trước đó có va chạm với xe máy SH trên phố Xã Đàn (Hà Nội). Thế nhưng, tài xế xe ô tô không chịu dừng lại giải quyết mà tiếp tục bỏ chạy, kéo lê chiếc xe SH trên đường.

Hình ảnh cắt từ clip, ghi lại cảnh tượng

Hình ảnh cắt từ clip, ghi lại cảnh tượng

Theo như đoạn video, tài xế chỉ chịu dừng lại khi tới phố Khâm Thiên, bị các ô tô và xe buýt chặn lại, không có đường di chuyển. Sau đó, một số người dân bức xúc đã lao vào đánh tới tấp nam tài xế, tuy nhiên đã có một số người kịp thời ngăn cản.

Tiếp đó, một người phụ nữ trên xe đã xuống van xin mọi người tha lỗi. Cùng với đó, một cậu thiếu niên cũng liên tục van xin, cháu bé đi cùng cũng xuống xe khóc lóc.

keo_le1

Theo một số người dân, tài xế trên có biểu hiện say xỉn. Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Đội CSGT số 3, Phòng CSGT TP.Hà Nội cho biết, sau khi nhận tin báo, đơn vị sớm có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Đống Đa thụ lý, giải quyết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link