Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh

22:17, Thứ năm 10/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến việc thầy C.V.D (Sn 1984), giáo viên trường tiểu học Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An bị tố dâm ô với học sinh, hiệu trưởng đã tạm đình

Chiều ngày 10/3, ông Trần Xuân Khang – Hiệu trưởng trường tiểu học Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An cho biết: Hiện tại nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy C.V.D giáo viên dạy môn tin học để làm rõ những nội dung liên quan đến việc thầy giáo này bị phụ huynh làm đơn tố cáo, trong lúc dạy học thầy C.V.D đã nhiều lần có hành vi dâm ô đối với học sinh nữ.

Theo thông tin trước đó, Ban giám hiệu nhà trường nhận được đơn tố cáo của phụ huynh, tố cáo thầy C.V.D - giáo viên dạy môn tin học thường xuyên sờ soạng các em hoc sinh nữ, chủ yếu các em học khối 3.

Em Nguyễn Thị Quỳnh Nh, học sinh lớp 3B trường Tiểu học Hưng Bình cho biết trong giờ học thầy Cao Văn Dũng (dạy môn tin học) nhiều lần ngồi xuống phía sau lưng cháu, rồi bồng cháu bắt ngồi lên hẳn trên đùi mình, sau đó có hành vi sờ soạng từ chân lên bụng và thò tay vào vùng kín của cháu.

“Thầy bồng cháu lên, cháu cứ trườn xuống nhưng thầy cứ bồng tiếp”, cháu Quỳnh Nh kể trong sợ hãi!

Chưa dừng lại ở đó, khi cháu Nh đi vệ sinh, Dũng đi theo. Cho đến một lần khi cháu vừa vệ sinh xong kéo quần lên, giật mình ngoảnh lại thì đã thấy thầy Dũng đứng ngay phía sau.

Cùng là nạn nhân, cháu Thảo L còn sợ sệt kể đang giờ học, thầy Dũng gọi cháu lên ngồi chung ghế với thầy, sau đó thực hiện hành vi bỉ ổi. “Thầy gọi cháu lên ngồi với thầy, sau đó thầy sờ đùi cháu rồi sờ vào chỗ kín”, cháu L. nói.

Ngoài ra, còn rất nhiều trường hợp các em học sinh khác cũng bị thầy D sàm sỡ.

Mô tả ảnh.
Trường tiểu học Hưng Bình nơi xảy ra vụ việc

Theo phản ánh của nhiều phụ nuynh học sinh, các em học sinh khi đi học về có những biểu hiện bất thường về tâm lý. Sau khi tra hỏi, các em mới nói ra chuyện bị thầy D sờ soạng.

Nhà trường đã mời các phụ huynh lên để họp đối chất với thầy D. Phụ huynh các cháu cho biết tại cuộc họp này, sau một lúc quanh co chối tội, ông D đã phải nhận trách nhiệm.

Cũng trong ngày 10/3, nhà trường đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy C.V.D. Đồng thời, nhà trường cũng sẽ tiến hành họp Ban giám hiệu để đưa ra hình thức kỷ luật đối với thầy C.V.D. Được biết, thầy D là giáo viên dạy hợp đồng của nhà trường.

Hiện, sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Những vụ nhầm con được phát hiện nhờ linh tính của cha mẹ
Những vụ nhầm con được phát hiện nhờ linh tính của cha mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giữa cha mẹ và con cái luôn có một sợi dây gắn kết vô hình khiến những gia đình nhận nhầm con có thể linh tính về sự nhầm lẫn không đáng có.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link