Bất ngờ nhận lại chiếc xe bị trộm từ 8 năm trước

20:00, Thứ năm 10/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại nút giao thông Dốc Lã - Yên Viên (huyện Gia Lâm, Hà Nội), đội CSGT số 2 đã phát hiện chiếc xe bị mất trộm từ 8 năm trước.

Chiếc xe được phát hiện vào khoảng 16h15 ngày 9/3 tại nút giao thông khu vực Dốc Lã -Yên Viên (Gia Lâm – Hà Nội). Trong quá trình làm nhiệm vụ, Tổ công tác Y7-141 do Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường - Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2, Phòng Cảnh sát giao thông - CATP Hà Nội làm tổ trưởng đã phát hiện chiếc xe Yamaha Gravita, mang BKS 30F4-0898 do Nguyễn Văn Đạt (SN 1984, ở tại Đặng Xá – Gia Lâm) điều khiển có biểu hiện nghi vấn.

Mô tả ảnh.
Người điều khiển và chiếc xe bị mất từ 8 năm trước

Tại chốt 141, anh Đạt khai nhận đây là xe mượn của bạn nhưng không xuất trình được bất kỳ giấy tờ gì liên quan đến chiếc xe.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác phát hiện chiếc xe mang biển giả và xác định chiếc xe này thực chất được cấp BKS 30X2-2403, chủ nhân là anh Nguyễn Đăng Phú (SN 1980, quê Phúc Thọ - Hà Nội). Liên hệ với anh Phú, anh vui mừng cho biết, chiếc xe của anh mua từ khoảng năm 2007 -2008 với giá hơn 38 triệu và chỉ mới sử dụng 3 tháng thì bị trộm.

Hiện vụ việc được Tổ công tác bàn giao cho Đồn Công an Bắc Đuống tiến hành điều tra làm rõ và trả lại xe cho người bị mất cắp.

Hàng ngàn thiếu nữ đổ xô ứng tuyển để hẹn hò với đại gia Dubai
Hàng ngàn thiếu nữ đổ xô ứng tuyển để hẹn hò với đại gia Dubai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hàng ngàn thiếu nữ độc thân đã tham gia ứng tuyển một cuộc thi mong nhận được tấm vé đến Dubai và hẹn hò với các triệu phú tại đây.

 

4 học sinh tiểu học mất tích sau khi tan học đã về nhà an toàn
4 học sinh tiểu học mất tích sau khi tan học đã về nhà an toàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi tan học, 4 bé gái trường tiểu học Bế Văn Đàn thì tự ý bắt taxi đi và không trở về nhà khiến gia đình lo lắng...
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái