Tắm hồ, 3 nữ sinh chết đuối thương tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau giờ tan học, 5 nữ sinh rủ nhau tắm hồ thủy lợi...Trong lúc tắm và đùa giỡn, các em đã bị trượt chân ngã xuống chỗ nước sâu.

Vụ đuối nước thương tâm trên xảy ra vào khoảng 16h chiều 28/1, ở khu vực hồ đập thôn 6, xã Cư Suê (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Ông Đặng Văn Hoan, Chủ tịch UBND xã Cư Suê cho biết, chiều 28/1, 5 em học sinh gồm: Em Lê Thị Nhung (14 tuổi, trú thôn 3, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar), Nguyễn Thị Hồng Nhung (13 tuổi, trú thôn 1, xã Cư Suê), Nguyễn Thị Thanh (13 tuổi, trú thôn 6, xã Cư Suê), Nguyễn Thị Ngọc Ánh (13 tuổi, trú thôn Rừng dầu, thị trấn Ea Pốk) và Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên (13 tuổi, trú thôn 1, xã Cư Suê, cùng học sinh lớp 7A3, Trường THCS Ngô Quyền, thị trấn Ea Pốk) rủ nhau ra khu vực hồ đập thôn 6 để tắm.

Hồ này gần nhà em Nguyễn Thị Thanh (13 tuổi). 

Trong lúc tắm và đùa giỡn, các em bị trượt chân xuống chỗ nước sâu.

3 nữ sinh chết đuối thương tâm
 Hiện trường vụ việc

Nghe tiếng kêu cứu, người nhà em Thanh đã kịp thời chạy ra, dùng một cành cây đưa ra và cứu được em Nguyễn Thị Ngọc Ánh và em Nguyễn Thị Thảo Nguyên. 

3 nữ sinh còn lại bị chết đuối là em Nguyễn Thị Hồng Nhung, Lê Thị Nhung và Nguyễn Thị Thanh. 

Mặc dù được phát hiện kịp thời, nhưng sự việc diễn biến quá nhanh nên người dân và lực lượng chức năng không cứu được 3 em.

Theo thầy Nguyễn Thế Anh, Hiệu phó Trường THCS Ngô Quyền cho biết, các em học sinh khối 7 học buổi sáng. Mới đây nhà trường cũng đã tổ chức tuyên truyền cho các phòng tránh tai nạn nhưng không ngờ xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư M’gar đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân. “Do gia đình không có yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho các gia đình tổ chức mai táng”, một cán bộ điều tra cho biết.

Hy hữu: Sản phụ đau đẻ 36 tiếng, bác sĩ mổ bụng không thấy con
Hy hữu: Sản phụ đau đẻ 36 tiếng, bác sĩ mổ bụng không thấy con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sản phụ đau đẻ suốt 36 tiếng đồng hồ mà không thể sinh thường, các bác sĩ quyết định mổ đẻ nhưng không thấy em bé trong ổ bụng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn