4 mẫu chân váy xinh tươi, trẻ trung, dễ phối đồ và rất lý tưởng để chị em sắm về

( PHUNUTODAY ) - Điểm chung của 4 mẫu chân váy này là đều xinh tươi, trẻ trung và rất dễ phối.

1. Chân váy hoa

Dù là hè hay thu, chân váy hoa vẫn luôn là item "đặc sản" không thể thiếu. Có 2 kiểu chân váy hoa quen thuộc để bạn lựa chọn đó là váy dáng dài đến mắt cá chân và váy dáng ngắn đến đầu gối. Khi diện váy hoa, bạn đừng quên phối khéo léo cùng những chiếc áo có ít họa tiết bởi vốn dĩ chân váy hoa đã đủ rực rỡ rồi. 

1

Với lựa chọn này, các tông màu sáng, nhẹ nhàng sẽ là phương án phù hợp nhất vì chúng mang lại cho bạn vẻ ngoài dịu dàng, nhẹ nhàng và vô cùng thanh lịch.

Bạn có thể tận dụng những mẫu áo blouse độc đáo để làm nổi bật outfit của mình. Cô nàng có thể lựa chọn áo blouse cổ vuông, áo cổ tròn hay cổ tim quen thuộc phối cùng với chiếc chân váy hoa vô cùng phù hợp. Những mẫu áo này đều có một điểm chung chính là kiểu dáng nữ tính, mới lạ nên khi phối với chân váy hoa sẽ mang đến cho bạn hình ảnh độc đáo và mới mẻ hơn.

2. Chân váy denim

Nếu muốn ghi điểm mặc đẹp, bạn hãy chú ý tới những chiếc váy denim. Mẫu váy này có khả năng mang đến cho người mặc một diện mạo được "trẻ hóa" ít nhất 3 tuổi. Không chỉ trẻ trung, sành điệu, chúng còn làm tôn lên sự cá tính xen lẫn nữ tính mà không "sến sẩm".

2

Chân váy denim cũng đang là xu hướng. Nó mang nét đan xen giữ nét nữ tính và vẻ bụi bặm, trẻ trung. Đây cũng là một trong những kiểu chân váy dễ mix đồ nhất. Chân váy denim chuẩn mốt từ năm này sang năm khác được nhiều nàng sành điệu chọn diện. 

Nếu chọn phiên bản có kiểu dáng bồng xòe, vẻ ngoài dễ thành trẻ quá hóa "lố". An toàn nhất, chị em vẫn nên ưu tiên chân váy denim phom dáng suông mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho outfit, dù chị em chọn chân váy denim ngắn hay dài cũng dễ ghi điểm thanh lịch.

11

3. Chân váy xếp ly nhỏ

Những chiếc váy midi thướt tha với phần xếp ly nữ tính, bay bổng. Váy dáng dài lịch sự, phù hợp diện trong mọi hoàn cảnh dẫu là đi làm hay đi chơi. Bên cạnh đó, độ dài của váy cũng là 1 cách để nhiều chị em giấu đi đôi chân có nhược điểm ví dụ như: chân vòng kiềng, chân gầy gò hay đùi quá to,...

3

4. Chân váy kaki

"Con cưng" của mùa hè lẫn mùa thu chắc chắn phải kể đến chân váy kaki.  Không cần thiết kế cầu kỳ, phức tạp... cũng chẳng cần những họa tiết rườm rà, chân váy kaki chỉ cần đứng dáng với form chữ A xòe nhẹ cũng đủ để ghi trọn điểm xinh đẹp. 

b

Hãy chọn mẫu váy dáng midi hoặc dáng suông có thắt đai ngang hông. Còn nếu là một cô nàng Gen Z năng động, hãy mạnh dạn chọn mẫu kaki ngắn trên đầu gối khoảng từ 10-15 cm.

Theo:  xevathethao.vn copy link