Tân Miss Universe Vietnam 2022 xu hướng chuộng lối trang điểm Clean Girl tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc

( PHUNUTODAY ) - Chị em vụng về trong món nghề trang điểm còn chần chừ gì mà không học cách này của nàng Hậu?

Clean Girl chính là phong cách trang điểm tối giản, tôn vinh nét đẹp tự nhiên của gương mặt người con gái chính và là style được giới trẻ yêu thích hiện nay. Một trong những mỹ nhân đi đầu cho xu hướng làm đẹp này ở showbiz chính là Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Miss World Vietnam 2022.

Empty

Ngay sau đăng quang, những tấm hình khoe sắc với giao diện mộc mạc của cô gia sư phủ sóng mạnh trên các diễn đàn mạng. 

Empty

Gương mặt của cô nàng gen Z như thể để mộc nhưng lại không phải mộc hoàn toàn.

Với những ai muốn che khuyết điểm thì xu hướng trang điểm Clean Girl sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đó. Lối make up tập trung hoàn toàn vào những gì tự nhiên nhất ở gương mặt. Bạn chỉ cần chuẩn bị một làn da khỏe mạnh và những món trang điểm cơ bản là đã cho ra một kiểu trang điểm vừa thời thượng vừa tự nhiên phù hợp với mùa Hè nóng bức.

Empty

Từ những ngày cuối năm 2021, Mai Phương đã áp dụng nét tút tát này chứng minh nhan sắc không góc chết kể cả ở đời thường lẫn đi sự kiện.

Empty

Bên cạnh làn da dewy thì phong cách clean girl cũng chú trọng vào việc tạo nên gò má ửng hồng tự nhiên. 

Empty

"The Best Face" của Miss Universe Vietnam 2022 - Nam Anh cũng là mỹ nhân  áp dụng cách trang điểm này. 

Empty

Vốn sở hữu ngũ quan hài hoà nên khi ướm lên mình vài đường cọ căn bản, Nam Anh khiến fan ruột tự hào không ngớt.

Kiểu trang điểm này tập trung vào đường nét có sẵn trên gương mặt, giúp gương mặt sắc nét, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Xu hướng này tạo nên làn sóng tích cực, giúp các cô gái yêu thêm nét đẹp tự nhiên vốn có của mình. Chẳng cần quá kỳ công hay phải chuẩn bị nhiều dụng cụ bạn vẫn có được cách trang điểm bắt mắt. 

Để lớp nền được trong trẻo và có độ bóng nhất định, bạn nên sử dụng má hồng dạng kem thay vì phấn phủ. Dạng phấn matte dễ trôi nếu bạn không lót kem nền, phấn phủ bên dưới. Thêm vào đó, tán phấn má dạng bột nên nền da tự nhiên khó hơn dùng kem tán bằng tay hay bông mút ẩm.

Empty

Khi phong cách make up được tối giản lớp nền, màu má, môi thì điểm nhấn lại tập trung hơn vào đôi mắt.

Bạn có thể sử dụng màu mắt nhẹ nhàng cùng tông màu son môi. Eyeliner bạn có thể bỏ qua nhưng chớ bỏ qua khâu kẹp mi và chuốt mi. Một đôi mắt sẽ trở nên có hồn hơn khi hàng mi được kẹp cao và chuốt mascara. Và nên lưu ý là đừng chuốt mi khi không kẹp mi vì có thể sẽ làm đôi mắt sụp. Với lông mày, bạn chỉ cần dùng mascara chuyên dụng chải ngược lên và sau đó dùng chì kẻ gẩy sợi ở những nơi mày thưa thớt để ra khuôn hài hoà.

Theo:  xevathethao.vn copy link