Soi phong cách thời trang 'thảm họa' của Hương Tràm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Tràm là một trong những nữ ca sỹ trẻ dám 'phớt lờ' dư luận để diện những 'bộ cánh' gợi cảm và 'hở bạo'.

Hương Tràm có lẽ là nhân vật xuất hiện nhiều nhất trong Bảng xếp hạng những sao mặc xấu nhất tuần/tháng trong năm 2015 vừa qua. Cô thường xuyên diện những bộ cánh với sự kết hợp của những yếu tố độc và lạ nhưng lại không gây được thiện cảm với khán giả. Các bộ trang phục của Hương Tràm đa số có những khoảng hở thiếu tinh tế và để lộ... mỡ thừa hoặc đôi chân không được dài lắm của ca sỹ.

huong tram phunutoday1

Sau những "tai nạn" đáng tiếc về trang phục sexy, Hương Tràm có những bước thay đổi tích cực về phong cách thời trang và xây dựng hình ảnh. Tuy nhiên, mốt "giấu quần" nửa kín nửa hở này của nữ ca sỹ vẫn khiến nhiều người phải "nóng mắt".

huong tram phunutoday2

Áo lưới rách tả tơi được mặc bên ngoài bộ trang phục đỏ chóe như bikini một mảnh đã làm Hương Tràm mất điểm rất nhiều. Bộ trang phục này chẳng phù hợp gì với dáng người cũng như sân khấu ca nhạc.

huong tram phunutoday3

Chiếc đầm thắt đai nơ vùng eo với những điểm nhấn diêm dúa của Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu đã khiến nhiều người phải choáng váng. 

huong tram phunutoday4

Hương Tràm khiến nhiều người phải "nóng mắt" với bộ trang phục siêu ngắn và xuyên thấu khi xuất hiện trong đêm nhạc kêu gọi bình chọn đầu tiên của giải HTV Awards.

huong tram phunutoday5

Trang phục "hổ báo" và sexy của Hương Tràm thật "buồn cười" vì chẳng ăn nhập gì với nhau.

huong tram phunutoday6

Hương Tràm liên tục bị gắn mác là ca sỹ ăn mặc “thảm họa” của showbiz. Sự kết hợp trong trang phục này của nữ ca sỹ thật rời rạc và kém tinh tế. Chiếc áo chẳng liên quan gì đến váy và giày.

huong tram phunutoday7

Chiếc đầm màu mè, sặc sỡ này đã làm Hương Tràm để lộ vòng eo "bánh mỳ" cùng vòng ba to quá khổ.

huong tram phunutoday8

Trang phục "gây bão" của Hương Tràm hồi tháng 8/2014. 

huong tram phunutoday9

Chiếc đầm siêu ngắn và rườm rà của nữ ca sỹ trẻ.

huong tram phunutoday10

Có lẽ chiếc đầm này đã làm cho hình ảnh của Hương Tràm xấu xí hơn bao giờ hết.

10 gợi ý chọn trang phục ngày Tết từ sao Việt
10 gợi ý chọn trang phục ngày Tết từ sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tông màu đỏ, sắc trắng, váy cổ điển, áo hai dây... là những xu hướng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích và diện trong ngày đầu năm.
Nghía gu street style cuối tuần cực chất của giới trẻ thế giới
Nghía gu street style cuối tuần cực chất của giới trẻ thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cuối tuần giới trẻ thế giới xuống phố với những set đồ vô cùng phong cách và cá tính.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn