Hé lộ tình tiết mới về cái chết của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi"

08:00, Thứ bảy 09/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại phiên tòa xét xử bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" diễn ra vào chiều 7/4, cảnh sát khẳng định nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã bị bạo hành.

Vào chiều ngày 7/4, phiên tòa xét xử Rahul Raj Singh đã diễn ra trong không khí vô cùng căng thẳng. Gia đình và nhiều bạn bè của Pratyusha Banerjee đã tới tham dự phiên tòa và sẵn sàng tham gia đối chất, cáo buộc Rahul có liên quan đến cái chết của bạn gái.

Đã có tới 14 nhân chứng cho lời khai rằng nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã bị bạn trai bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần dẫn đến tình trạng u uất, bế tắc khiến Pratyusha Banerjee tìm đến cái chết để giải thoát.

Trong bản cáo trạng, cảnh sát cũng khẳng định đã tìm thấy nhiều vết thương trên thi thể của Pratyusha Banerjee. Đây là bằng chứng rõ nhất cho thấy cô đã bị bạo hành bởi bạn trai. Cảnh sát cũng chỉ ra những hành vi bất thường của Raul sau khi đưa bạn gái đi cấp cứu. Anh ta không ở lại bệnh viện mà đã biến mất đột ngột suốt 14 tiếng sau đó, cho đến khi cảnh sát tìm thấy tại nhà riêng.

http://phunutoday.vn/tu-khoa-tim-kiem/Pratyusha-Banerjee.html

Phiên xét xử đầu tiên liên quan tới cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã diễn ra tại Mumbai. Nhiều thông tin đưa ra bất lợi cho bạn trai của diễn viên Pratyusha tại phiên tòa.

Tuy nhiên về phía Rahul thì chỉ có luật sư đại diện, còn hiện anh vẫn đang trong bệnh viện điều trị sau cú sốc bạn gái qua đời vào 1/4 vừa qua. Luật sư của Rahul phản bác cái chết của Pratyusha có liên quan đến thân chủ của mình và nhấn mạnh lý do Pratyusha treo cổ là gặp rắc rối về tài chính, cho rằng cô túng quẫn, gánh nhiều nợ nần của cha mẹ, chứ không liên quan đến Rahul.

Phản bác lại, luật sư của gia đình nữ diễn viên khẳng định, Raul và gia đình anh ta chính là người đã kiểm soát thu nhập của Pratyusha. Thẻ tín dụng của Pratyusha cũng đang do Raul giữ.

http://phunutoday.vn/tu-khoa-tim-kiem/Pratyusha-Banerjee.html

Rahul bị cảnh sát buộc tội gián tiếp đẩy Pratyusha tới chỗ tự tử, đe dọa, bạo hành nữ diễn viên.

Tại phiên xét xử, tòa án cũng bác bỏ đơn xin tại ngoại của Rahul Raj Singh. Sau khi bình phục, anh sẽ bị bắt giữ để tiếp tục điều tra. Hiện tại Rahul vẫn điều trị tại bệnh viện ở ngoại ô Mumbai vì căng thẳng sau cái chết của Pratyusha. Tuy nhiên theo thông báo của bệnh viện, tình trạng của Raul đã ổn định và anh ta có thể xuất viện.

Lộ diện danh tính em gái ruột là hoa khôi của ca sĩ Thu Phương
Lộ diện danh tính em gái ruột là hoa khôi của ca sĩ Thu Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Oanh đăng quang ngôi vị Hoa khôi thể thao 1993 nhưng không tấn công showbiz, cô lựa chọn cho mình con đường phát triển riêng biệt.
Bất ngờ trước vẻ điển trai như tài tử của con trai ruột Hoài Linh
Bất ngờ trước vẻ điển trai như tài tử của con trai ruột Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thành Vinh - người được cho là con trai Hoài Linh sở hữu gương mặt điển trai vô cùng nam tính.
SỐC: Lộ cận mặt bạn trai đại gia 7 năm như tài tử của Ngọc Trinh
SỐC: Lộ cận mặt bạn trai đại gia 7 năm như tài tử của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Ngọc Trinh và cận mặt bạn trai như tài tử Trung Quốc của cô đang lan truyền trên cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link