Tăng Thanh Hà trở nên thế nào sau khi bố chồng tiết lộ 'bí mật' không ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên chồng con và tận hưởng mùa giáng sinh hạnh phúc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang bế cậu con trai nhỏ và lộ rõ gương mặt rạng ngời hạnh phúc bên cạnh cây thông Noel kèm dòng chú thích "My boy" hình trái tim đỏ chót. Hình ảnh đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

ngoc-trinh-phunutoday3

 Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên cậu bé đáng yêu

Những ngày cận Giáng sinh, hòa chung vào không khí mùa lễ hội, gia đình "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng đã trang trí nhà cửa rất trang hoàng. Cô cùng ông xã đã tự tay trang trí cây thông Noel lung linh đầy màu sắc.

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng khoe cây thông của nhà mình khi cùng bạn bè quây quần để chụp 1 bức hình lưu niệm. Chẳng cần cầu kì, chẳng cần hoành tránh, hạnh phúc của Tăng Thanh Hà chỉ "nhỏ xinh" như vậy, được đón Giáng sinh bình yên bên gia đình và bạn bè.

tang-thanh-ha-phunutoday1

 Tăng Thanh Hà hạnh phúc đón giáng sinh bên bạn bè

Cách đây không lâu, khi VTV thực hiện buổi phỏng vấn với ông Johnathan Hạnh Nguyễn, biên tập viên Ngọc Trinh có đăng trên trang cá nhân trích đoạn 1 phần trả lời của ông được rất nhiều nhiều người quan tâm.

Ngọc Trinh dẫn lời ông Johnathan, Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương: “Với những lời đồn ác ý, tôi bỏ qua. Tôi không cần trả lời mà thời gian sẽ trả lời tất cả. Quan trọng nhất là chúng tôi thật sự hạnh phúc! Gia đình tôi chuẩn bị đón thành viên mới".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn