Thái Trinh nhận được lời xin lỗi từ người đồn cô hẹn hò với Quang Đăng chỉ là hợp đồng PR

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái tố Thái Trinh hẹn hò với Quang Đăng chỉ là hợp đồng PR đã nhắn tin xin lỗi nữ ca sĩ.

Cách đây ít ngày, Thái Trinh bị một cô gái liên tục đồn rằng chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và vũ công Quang Đăng là hợp đồng PR. Mới đây, nữ ca sĩ cho biết cô đã nhận được lời xin lỗi: "Bạn gái hôm trước và Trinh đã có cuộc nói chuyện chân thành và tử tế, em cũng xin lỗi và nhận sai về việc làm của mình với Trinh nên Trinh sẽ ẩn bài hôm trước về em. Bớt được một kẻ thù, thêm được một người bạn mới, đối xử bằng tình thương sẽ nhận về tình thương. Tâm sự với em rất nhiều điều nhưng vì tôn trọng riêng tư của em mình sẽ không cap hết. Quan trọng là mình cũng hiểu thêm được rằng người xù lông trên mạng xã hội chưa chắc bên ngoài họ cũng như thế. Đó có thể là cơ chế tự vệ phản kháng che dấu nhiều sự tổn thương khác ở cuộc sống thực. Nhưng khi vượt qua những lớp bảo vệ đó rồi thì qua những gì em nhắn, em là 1 cô bé rất dễ thương, tình cảm.

Tình cảm là vậy, nhưng Trinh cũng muốn rõ ràng. Nếu sau này ai đó vu khống mình, mình phải có biện pháp phù hợp bảo vệ bản thân, nhờ đến những bên có thẩm quyền can thiệp".

thaitrinh
thaitrinh2

Trước đó, Thái Trinh tiết lộ bị chỉ trích và cho rằng yêu Quang Đăng chỉ là chiêu trò: "Mình nhịn không thèm nói rồi vì mấy thứ bịa đặt vớ vẩn như này mình gặp hoài không đáng chấp, nhưng tới bữa nay hơn một năm sau bạn tiếp tục đi rêu rao tiếp. Ủa biết vì sao mình nhớ nick bạn không vì năm ngoái bạn rêu rao mình nhiều quá, bạn tâm huyết rep từng comment của từng người tới mức mình ghim mình nhớ luôn. Mắc cười ở chỗ không biết bạn dựa vào đâu mà nói chắc như đinh đóng cột, như kiểu nếu bạn nói sai sét đánh trúng đầu vậy.

thaitrinh3

Ủa bạn thù hằn gì mình, quen biết gì mình? Mục đích của bạn là gì? Chuyện tình cũ của mình dù không có kết thúc tốt đẹp nhưng nó là một phần kí ức và là minh chứng cho những tháng năm đó mình từng sống từng tồn tại, mắc mớ gì bạn xuyên tạc theo ý thích của bạn như nó là đời bạn dạ? Mình hiền nhưng mình không nhát, mình sẵn sàng lên tiếng nếu sự thật về mình bị bóp méo!", Thái Trinh lên tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link