Tham khảo bí quyết trắng không tì vết của các hoa hậu Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không thường xuyên đến spa để chăm sóc sắc đẹp mà các hoa hậu thường sử dụng các phương pháp tự nhiên. Cùng học bí quyết làm đẹp của các hoa hậu.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Bí quyết làm đẹp của hoa hậu Đặng Thu Thảo cực kì đơn giản. Cô nàng thường xuyên luyện tập thể thao. Uống nhiều nước lọc để giúp da luôn tươi sáng, mịn màng. Hơn nữa, Thu Thảo ăn nhiều rau, quả, ăn sữa tươi và sữa chua cũng rất tốt cho làn da. Trong các loại quả và củ, Thu Thảo ăn nhiều cà rốt. Mỗi khi phải ra ngoài đường, Thu Thảo không quên dùng kem chống nắng để hạn chế tác hại của tia cực tím tới làn da của mình. Thu Thảo luôn quan niệm rằng sống lạnh mạnh, vui vẻ, yêu đời dù bất cứ điều gì xảy ra là cách tốt nhất cho làn da của mình trẻ lâu.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn ưu tiên các phương pháp làm đẹp từ tự nhiên, vừa an toàn mà hiệu quả lại cao. Bí quyết để có làn da trắng bóc của Mai Phương Thúy là thường xuyên tắm bằng sữa tươi để loại bỏ lớp tế bào chết, những lớp da sần sùi và thay thế bằng một làn da mới mịn màng, trẻ trung, giàu sức sống.

Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương luôn cho rằng mỹ phẩm chỉ khắc phục được tạm thời các khiếm khuyết của da nên muốn có một làn da đẹp cần phải nuôi dưỡng từ sâu bên trong, luôn bổ súng vitamin, nước và khoáng chất cần thiết. Cô luôn uống 2 ly nước trái cây tươi pha bột collagen để bổ sung vitamin, tăng độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế các thực phẩm nhiều tinh bột, dầu mỡ, muối… cũng được áp dụng triệt để giúp da khỏe đẹp, rạng rỡ. Và trên hết, thói quen ngủ nghỉ đủ giấc cũng là 1 yếu tố giúp Phạm Hương có được làn da trắng hồng, mịn màng.

Đánh bay mỡ bụng trong một đêm chỉ với 1 cốc nước này
Đánh bay mỡ bụng trong một đêm chỉ với 1 cốc nước này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trước khi đi ngủ hãy uống một cốc nước này, đảm bảo mỡ bụng dày như thế nào cũng nhanh chóng biến mất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link