Bà xã danh thủ Messi bật mí chế độ tập luyện để có vóc dáng săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 33, cô được ngưỡng mộ với thân hình thon gọn sau sinh. Khi được hỏi về cách giữ dáng, Antonela Roccuzzo nhận định có 3 yếu tố chính.

Antonela Roccuzzo - bà xã của danh thủ Messi có 3 con nhưng vẫn sở hữu thân hình săn chắc như gái đôi mươi. Đó là nhờ cô chăm chỉ duy trì thói quen tập luyện, ăn uống để có được vóc dáng săn chắc. Khi được hỏi về cách giữ dáng, Antonela Roccuzzo nhận định có 3 yếu tố chính.

Duy trì thói quen tập luyện

Thời gian gần đây, tập luyện tại nhà trở thành một xu hướng. Antonela Roccuzzo đã đầu tư thiết bị ở nhà. Khi kết hợp sử dụng máy móc, bà mẹ 3 con cảm giác như đang được tham gia một lớp học. Điều này thúc đẩy cô tập luyện nghiêm túc hơn. Cô thừa nhận bản thân yêu thích các môn có phản xạ nhanh như boxing, thời điểm tập luyện cô chỉ tập trung vào bản thân. Đối với boxing, Antonela Roccuzzo vẫn đang trong quá trình học hỏi. Tuy nhiên, cô bày tỏ sự yêu thích đối với bộ môn này.

baxamessi1

Ngoài ra, bà mẹ 3 con kết hợp thêm tập aerobic tại nhà. Squat, gập bụng và đẩy ngực là những động tác yêu thích của Antonela Roccuzzo.

Xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh và tinh thần lạc quan

Cô không ăn kiêng theo một chế độ cụ thể vì không thể duy trì một thực đơn ăn uống quá nghiêm ngặt. Cô tập thói quen tự nấu ăn ở nhà đểtạo nên thực đơn cân bằng và kiếm soát lượng ăn phù hợp với cơ thể.

baxamessi2

Cô hay ăn bánh mì đen, bí đỏ và các loại phô mai. Những công thức nấu ăn hay được Antonela Roccuzzo chia sẻ trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Antonela Roccuzzo có thói quen ăn trước và sau khi tập luyện, uống nhiều nước và không ép cơ thể phải tập luyện quá sức.

Tập luyện quá sức xảy ra khi bạn không để cơ thể có thời gian hồi phục. Căng thẳng có thể dẫn đến căng cơ và đau nhức. Chị em nên ăn uống đầy đủ và xây dựng kế hoạch tập luyện khoa học. Mặt khác, duy trì tinh thần tích cực là cần thiết. Tư duy lạc quan giúp bạn có được kết quả tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link