Solar (MAMAMOO) bật mí thực đơn ăn kiêng trong ngày để có cơ bụng số 11

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng trưởng nhóm MAMAMO gây ấn tượng với vòng eo "con kiến", săn chắc không chút mỡ thừa.

Solar từng có thân hình bị chê bai vì mập mạp, không hợp làm idol tuy nhiên sau thời gian dài rèn luyện thì cô đã thăng hạng cả han sắc lẫn vóc dáng. Giờ đây Solar đã sở hữu một vóc dáng chuẩn chỉnh, quyến rũ, đó là do cô luôn biết điều chỉnh mọi thói quen. Trong đó chế độ ăn là một phần rất quan trọng của trưởng nhóm MAMAMOO.

ankieng3

Ngay sau khi thức dậy, Solar sẽ ăn nửa trái táo. Cô nàng cho biết táo vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa lão hóa da. Các vitamin A, C, E, canxi,…còn giúp cơ thể có đủ dưỡng chất. Các acid malic trong táo có thể phân hủy tế nào mỡ thừa, ngừa tăng cân.

Đầu tiên cô  ăn sườn bò, xà lách, cà rốt, 110 gram cơm và uống nước hạnh nhân. Đây là những thực phẩm giàu protein vừa đảm bảo được sức khỏe mà không tăng cân. 

ankieng2

Solar cũng có thói quen bổ sung thực phẩm tốt cho sức khỏe bằng cách lựa chọn các loại collagen, vitamin toàn diện, vitamin C, vitamin D, viên tảo biển... Sau khi ăn 1 giờ, Solar sẽ tập thể dục trong 2 giờ. Sang bữa kế tiếp Solar sẽ uống whey protein và nạp thêm năng lượng và chuẩn bị cho việc tập luyện kế tiếp.

Sau khi bổ sung whey protein, ngay lập tức cô nàng bắt đầu tập cơ bụng, tập aerobic... để siết vòng eo. Cô nàng thay thế cơm bằng bí đỏ nấu trong nồi chiên không dầu và ăn kèm với đậu, rau để đạt được chế độ ăn uống cân bằng. Sau đó cô dành thời gian đi dạo.

ankieng1

Bữa thứ 3 của Solar gồm 6 quả trứng luộc, sữa chua, việt quất, mật ong và nước hạnh nhân. Đối với bữa ăn cuối cùng trong ngày, cô nàng chọn những món ăn đơn giản và ít nặng nề hơn. Sữa chua tự làm với quả việt quất và một chút mật ong là một món tráng miệng tốt cho sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link