Thận trọng nếu bạn có 4 dấu hiệu này tức là bị oan gia trái chủ tìm đến, cuộc sống liên tiếp khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Phật chỉ rõ oan gia trái chủ chính là hết thảy các chúng sinh trong trời đất dù ở thể hữu hình hay vô hình, tới đòi chúng ta trả các món nợ ác nghiệp mà ta đã gây ra trong tiền kiếp bằng cách gây ra những điều bất lợi, xui xẻo, thương tật cho ta ở cõi này.

Phúc báo cạn kiệt

Phúc báo hao tổn, cạn kiệt chính là những dấu hiệu cho thấy bạn đang bị oan gia trái chủ theo phá. Lúc này người đó thường xuyên gặp những chuyện xui xẻo dù cho bản thân có chăm chỉ đến đâu cũng không được đánh giá cao. Một khi đã cạn kiệt phúc báo thì công sức tích phúc trước đó coi như vô nghĩa, thậm chí còn chịu ác nghiệp nặng nề.

Phúc báo của một người chính là những quả báo tốt đẹp đến với người đó, có nguyên nhân xuất phát từ hành vi lương thiện ở trong quá khứ. Phúc báo cho những người sống thiện đức, bởi nếu không nhận phúc báo ngay bây giờ thì có thể nhận kiếp sau hoặc được hồi hướng cho con cháu. Bởi thế nên dù ở trong hoàn cảnh nào thì bạn cũng nhất định phải thiện lương, nhân ái.

Thiện duyên tự đoạn

oan-gia-trai-chu-la-gi-va-cach-hoa-giai-oan-gia-trai-chu-095818

Vốn dĩ ở trong cuộc sống này đều do nhân duyên thúc đẩy mà sản sinh, phát triển. Điều này có nghĩa là dù xa ngạn dặm rồi cũng sẽ gặp nhau, vô duyên thì dù đứng ngay trước mặt cũng chẳng hề quen biết.

Cuộc sống này, kết thiện duyên là điều hết sức quan trọng. Bởi một người bình thường khó mà tránh khỏi những lúc thất ý, nhưng nếu thường xuyên biết kết thiện duyên thì gặp được may mắn.

Chỉ khi, con người sống trên đời, nên lựa chọn cho mình một người thầy tốt, kết giao bạn bè tốt, đây cũng chính là thiện duyên của con người. Nếu như bỗng nhiên một ngày bạn thấy những người xung quanh bắt đầu rời xa mình thì cho thấy thiện duyên của bạn đang bị đứt đoạn.

Tâm tính đảo điên

oan-gia-trai-chu-quay-pha-cuoc-song-con-nguoi

Những người vướng vào phiền nhiễu do oan trái chru yêu nên thường có sự thay đổi về tâm tính, lúc nào dễ trở nên cực đoan, tiêu cực. Tinh thần của những người ấy thường xuyên có dấu hiệu bất ổn. Những sự buồn bực hiện rõ ở trên cả khuôn mặt, lâu dần khiến họ tiêu cực, phá hỏng đi cuộc đời của chính mình.

Gặp xui xẻo bất ngờ

Thêm một dấu hiệu cho thấy oan gia trái chủ chính là thường xảy đến những sự việc vô cùng kỳ lạ ở trong cuộc sống này. Đó có thể là vô tình vướng vào rắc rối, bị tai nạn, bị thương tật, hoặc là hỏng hỏng đồ đạc không lý giải được.

Phật luôn dạy con người nên biết tu dưỡng tâm tính, sống lương thiện, có như vậy thì họa mới rời xa được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link