Than vãn vì vừa về ngoại ở cữ được 1 tháng thì chồng đã bắt về nhà, cô nàng không ngờ bị mắng ngược

( PHUNUTODAY ) - Tưởng tình cảnh của mình sẽ được mọi người đồng cảm và an ủi nhưng cô nàng lại bị chỉ trích vì điều này.

Mới đây, một cô nàng đã lên mạng xã hội than vãn về việc mình mới ở cữ được 1 tháng đã bị chồng bắt phụ việc khiến mọi người bàn tán xôn xao.

Theo như cô gái chia sẻ, cô lấy chồng cách xa nhà tận 250km, chồng cô làm công việc giao hàng nên cũng khá bận rộn. Sau khi lấy chồng rồi mang thai thì cô gái đã quyết định nghỉ việc ở nhà phụ việc cho chồng.

Đến khi sinh con thì cô nàng đã về nhà mẹ đẻ để ở cữ một tháng, tuy nhiên, chồng cô liên tục nhắn tin bắt cô về nhà để phụ việc. Trong khi cô nàng muốn ở nhà ngoại để ở cữ 3 tháng thì anh chồng lại cho rằng chỉ cần ở cữ một tháng là đủ. Mặc dù cô nàng đã nói "hết nước hết cái" nhưng anh chồng vẫn nhất quyết bắt vợ về nhà.

b

Đáng nói, theo như cô vợ chia sẻ thì vết mổ của mình còn chưa hết đau mà chồng đã bắt về để ngồi làm việc khiến ai cũng thương cảm. Tuy nhiên, khi đọc đến những dòng tin nhắn cuối người chồng gửi cho vợ thì mọi người mới bất ngờ nhận ra đó không hoàn toàn là sự thật. 

Theo đó, anh chồng này muốn vợ về nhà để được ở gần con và tiện chăm sóc cho cả 2 mẹ con. Bên cạnh đó, anh chồng này muốn vợ về nhà để phụ việc, cùng làm ăn kiếm tiền lo cho con.

c
Những đoạn tin nhắn của cô gái và chồng.

Những đoạn tin nhắn của cô gái và chồng.

Nhiều người cho rằng, anh chồng này biết lo nghĩ cho tương lai gia đình, chỉ là cách nói của anh chưa được khéo léo mà thôi. Thậm chí, mọi người còn chỉ trích cô vợ này vì không biết nghĩ cho chồng và việc đòi ở cữ 3 tháng là không cần thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link