Ngọc Lan hiếm hoi nhắc đến Thanh Bình, nói về việc chồng cũ chăm con

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên có cảm giác dường như con trai chưa hiểu được rõ câu chuyện của bố mẹ là như thế nào.

Trong cuộc trò chuyện với Báo Giao thông mới đây, Ngọc Lan có những chia sẻ về chồng cũ Thanh Bình khi được hỏi đến. Khi được hỏi Thanh Bình có hỗ trợ trong việc chăm sóc và dạy dỗ con trai, Ngọc Lan tâm sự: 

"Anh Bình cũng phải đi làm, không có nhiều thời gian cho Louis. Thời gian anh trống lịch lại không trùng thời gian trống của con. Đó là thiệt thòi cho 2 cha con, nhưng cũng là điều bất khả kháng. Con ở với tôi nên trách nhiệm nuôi dạy hoàn toàn ở người giám hộ. Anh Bình chỉ có thể hỗ trợ tôi những lúc anh đi chơi với con. Cả hai luôn thống nhất trong việc nuôi dạy bé Louis".

photo1578971262936-1578971263574-crop-15789714196441772814670

Nữ diễn viên có cảm giác dường như con trai chưa hiểu được rõ câu chuyện của bố mẹ là như thế nào.

"Con chỉ biết ba và mẹ yêu thương nó. Tôi cũng mới nói chuyện với anh Bình, về việc nói chuyện với con. Không biết con chưa hiểu, hay xung quanh bạn bè có nhiều trường hợp không sống cùng cả ba mẹ nên bé thấy bình thường. Con vẫn biết nhà này có ba, nhà kia có mẹ nhưng chưa bao giờ đề cập tại sao ba mẹ không ở chung với con.

Có lẽ do tôi và anh Bình cũng cho con những điều tốt đẹp và một cuộc sống bình thường. Điều mà con cảm thấy không có ba hay mẹ là bình thường, có lẽ vì từ nhỏ bé đã được tự lập. Tôi vẫn dạy con đi chơi với ba thì phải nghe ba.

Không ai muốn mình có cuộc sống không trọn vẹn, tạo ra một đứa trẻ và con phải sống với 1 trong 2 người. Điều đó chỉ là bất đắc dĩ. Điều quan trọng là chúng ta làm được gì cho đứa trẻ sau khi chúng ta có quyết định riêng cho bản thân", Ngọc Lan nêu suy nghĩ.

ngoclan1-ohkp-8745-1468344916-7757-1573660735

Có thể thấy diễn viên 8X vẫn dùng nhiều từ ngữ tốt đẹp khi nhắc về chồng cũ, cho thấy chia tay trong văn minh.

Ngọc Lan - Thanh Bình có thập kỷ làm bạn trước khi kết hôn. Mặc dù rất hiểu nhau nhưng cặp đôi không thể duy trì hôn nhân, chính thức công khai đường ai nấy đi vào tháng 11/2019. Sau ly hôn, họ vẫn làm bạn, chung tay chăm sóc con trai, dùng những lời tốt đẹp để nói về nhau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link