Thanh Hằng bối rối khi bị tài xế taxi điển trai tỏ tình

( PHUNUTODAY ) - Tại vòng sơ tuyển khu vực phía Nam Vietnam’s Next Top Model 2015, Thanh Hằng đã tỏ ra bối rồi khi một thí sinh bất ngờ tỏ tình.

Tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực phía Nam, Thanh Hằng đã vô cùng bối rối khi bị chàng tài xế taxi - Đỗ Nhật Hoàng điển trai bất ngờ xin tỏ tình và dùng mỹ nam kế để chinh phục.

Trước đó, Thanh Hằng đã thẳng thắn chia sẻ, nếu Đỗ Nhật Hoàng khiến cô xiêu lòng thì cơ hội vào nhà chung sẽ dễ dàng hơn. 

thanh hang1

Thí sinh Đỗ Nhật Hoàng

Dù chỉ là một lái xe taxi bình thường của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, nhưng khi đăng ký tham gia vòng Top Model Online trên trang fanpage chính thức của chương trình, Đỗ Nhật Hoàng đã nhận được hàng ngàn lượt like và bình chọn với nội dung khuyến khích tham gia chương trình tìm kiếm người mẫu lớn nhất Việt Nam. Sức hút của chàng trai này chính là vẻ điển trai, thân hình vạm vỡ, lý tưởng đủ chuẩn để trở thành một người mẫu nam.

Đỗ Nhật Hoàng từng chia sẻ, sự nổi tiếng bất đắc dĩ này đã mang đến cho chàng rất nhiều cảm xúc, lẫn vui sướng vì được quan tâm lẫn những lời mời khiếm nhã khiến chàng vô cùng bối rối.  

thanh hang2

Đỗ Nhật Hoàng đang cố dùng mỹ nam kế để chinh phục Thanh Hằng tại vòng sơ tuyển Top Model phía Nam.

Anh cũng cho biết thêm, cuộc sống bình thường của mình đã thực sự bị xáo trộn thật sự từ thời điểm ấy. Tuy nhiên, niềm đam mê với nghề người mẫu đã giúp anh bỏ qua mọi điều để tiếp tục thực hiện ước mơ này của mình.

Bên cạnh đó, để tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6, Đỗ Nhật Hoàng đã phải bán chiếc taxi để dành toàn bộ thời gian tập luyện quyết tâm chinh phục Ban giám khảo đặc biệt là Thanh Hằng.

Đây cũng là tình huống khiến cả trường quay trở nên sôi nổi và đã để lại ấn tượng đặc biệt trong Top các thí sinh được chọn vào vòng thi này.

Thanh Hằng cá tính và thanh lịch với thời trang
Thanh Hằng cá tính và thanh lịch với thời trang "giám khảo"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thanh Hằng luôn "biến hóa" đa phong cách với những "bộ cánh" đầy ấn tượng trong vai trò giám khảo của các cuộc thi về sắc đẹp.
Thanh Hằng tình tứ bên trai Tây
Thanh Hằng tình tứ bên trai Tây
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Hằng dạy từ 5 giờ sáng để bắt đầu công việc, cô cũng khoe những hình ảnh tình tứ bên trai Tây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn