Thanh Hằng "chất chơi", tạo dáng nhí nhảnh chụp hình cùng fans

15:00, Chủ nhật 10/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh "chất chơi" của siêu mẫu Thanh Hằng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng đã đăng tải những hình ảnh cô đang "tự sướng" để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của bản thân cũng như cùng fans tại lễ hội âm nhạc Yan Beatfest 2015 . Chỉ vừa chia sẻ, những hình ảnh của "Chân dài" này đã liên tục nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ khi xuất hiện với phong cách giản dị nhưng vô cùng mạnh mẽ. 

thanh hang

Thanh Hằng "chất chơi" trong phong cách giản dị nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Thêm vào đó, khác với vẻ lạnh lùng, quyền lực trên sàn diễn catwalk hay các sự kiện sang trọng, Thanh Hằng tỏ ra rất thân thiệt, gần gũi khi giao lưu cùng khán giả hâm mộ. 

thanh hang2

thanh hang23

thanh hang24

thanh hang25

thanh hang26

Người hâm mộ thích thú với hình ảnh "chất chơi" và thân thiện của siêu mẫu Thanh Hằng.

Thanh Hằng là một trong những chân dài hiếm hoi được công nhận là xứng đáng với danh hiệu siêu mẫu tại Việt Nam. Chân dài sở hữu đôi chân 1m12 này đã từng bước tạo dựng được thành công trong làng thời trang Việt bằng chính những nỗ lực không mệt mỏi của mình. Không chỉ là người mẫu sắc lạnh với những bước catwalk uyển chuyển trên sàn diễn mà Thanh Hằng còn tạo được sức ảnh hưởng trong làng mốt bởi phong cách thời trang vô cùng đẳng cấp.

Thanh Hằng thích thú tạo dáng, chụp hình cùng Demi Lovato
Thanh Hằng thích thú tạo dáng, chụp hình cùng Demi Lovato
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Thanh Hằng tạo dáng, giơ điện thoại chụp hình cùng giọng ca nổi tiếng Mỹ - Demi Lovato.
Những 'cặp đôi' Việt được mong nên duyên nhất
Những 'cặp đôi' Việt được mong nên duyên nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù chỉ mới xuất hiện trên màn ảnh hay các show truyền hình nhưng những cặp đôi lại cực kỳ đẹp đôi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong