Sau ăn hỏi, cô dâu giảm chục ký, nhan sắc vào ngày cưới khiến gia đình chú rể ngỡ "nhầm vợ"

( PHUNUTODAY ) - Cô dâu có ngoại hình khá tròn trình, mập mạp nên sự thay đổi sau khi ăn hỏi của nàng khiến nhà trai cứ ngỡ "nhầm vợ".

Mới đây, một cô dâu khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải hai bức ảnh chụp cách nhau thời gian ngắn nhưng nhan sắc khác biệt một trời một vực. Trong đoạn video đính kèm bởi dòng trạng thái: "Ba mẹ chồng nói tưởng cưới nhầm vợ cho con trai mình. Ngày cưới nhận không ra con luôn, khác ngày hỏi quá trời".

giam_can000

Té ra, trước đó trong ngày ăn hỏi, cô dâu có thân hình khá mũm mĩm với cân nặng 60kg. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực tập luyện, ăn uống, cô đã giảm hơn 10kg và chỉ còn 48kg trong ngày cưới. Việc giảm cân ngoạn mục đã khiến nhan sắc cô nàng thay đổi hoàn toàn. Gương mặt thon gọn, thân hình cân đối lộ vòng eo con kiến trông chẳng kém cạnh hot girl. Thậm chí nếu không nói, nhiều người chẳng dám tưởng tượng đó là cùng một người.

giam_can0000
Ngoại hình khác một trời một vực của cô dâu khiến mọi người bất ngờ (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoại hình khác một trời một vực của cô dâu khiến mọi người bất ngờ (Ảnh: Chụp màn hình)

Phía dưới bình luận, cô dâu cũng tiết lộ thêm bản thân chỉ mất khoảng 1 tháng để giảm từng đó kg.Nhìn những hình ảnh này, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên, trầm trồ. Họ tỏ ra thán phục, khen ngợi sự kiên trì của cô dâu. Mọi người cũng công nhậnn, chỉ trong thời gian ngắn nhưng giảm được vậy không phải điều dễ dàng.

Dân cư mạng bình luận:

"Khâm phục cô nàng quá nhé, mình giảm mấy năm rồi mà có mấy kg còn không được đây. Vậy mà thời gian ngắn giảm được nhiều quá."

"Nhìn cô dâu khác hoàn toàn luôn á, không nhận ra đó là cùng một người trong lễ đính hôn luôn. Bố mẹ chồng bất ngờ là cũng phải thôi."

"Kiểu này thì chú rể sướng phải biết nha cưới được vợ xinh thế còn gì. Phải công nhận cô dâu nghị lực ghê, chúc hai bạn hạnh phúc".

Tương tự, cô gái tên Từ Nghĩa Trung (SN 1994, đến từ Quảng Ninh) trước đây cũng từng khiến mạng xã hội xôn xao trước màn "lột xác" ngoạn mục của minh.

Cô nàng Trung Nghĩa trước và sau giảm cân (Ảnh: Gia đình& Pháp luật)

Cô nàng Trung Nghĩa trước và sau giảm cân (Ảnh: Gia đình& Pháp luật)

Theo cô nàng chia sẻ, cô từng sở hữu thân hình mập mạp và bị bạn trai suốt ngày chê béo. Vì thường xuyên bị than phiền, nên cô đã quyết tâm giảm cân.

Biện pháp giảm cân mà Nghĩa Trung thực hiện là Dasdiet (Das- phương pháp ăn kiêng). Kết quả sau đó, cô nàng đã thành công và có ngoại hình vừa mắt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link