Thanh niên vừa ra tù đã hi.ếp d.âm vợ bạn, xong xuôi còn ngồi tâm sự

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cưỡng bức vợ bạn, thanh niên còn ngồi "tâm sự", xin số điện thoại và đưa cho nạn nhân 280.000 đồng.

Đối tượng đột nhập vào nhà hiếp dâm vợ bạn là Nguyễn Văn Tất (27 tuổi, ngụ ấp Tân Thuận, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, Cần Thơ).

Ngày 26-10, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm theo kháng cáo của Nguyễn Văn Tất (27 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) về tội “Hiếp dâm”.

Empty

Trước đó, khoảng 23 giờ 50 phút ngày 28-2-2018, trên đường đi nhậu về, Nguyễn Văn Tất đã ghé nhà anh Q. ở huyện Phong Điền. Nhìn qua khe cửa, Tất thấy có chị H. đang nằm ngủ với 2 con và không thấy anh T. chồng chị H. ở nhà.

Tất đã nảy sinh ý định đồi bại và đẩy cửa vào nhà rồi chui vào mùng ôm chị H. Bị chị H đẩy ra, Tất khống chế và dọa giết nạn nhân rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp. 

Sau đó, Tất kéo chị H. ra phòng khách để tiếp tục thực hiện hành vi. Xong chuyện, Tất kêu chị H. mặc lại quần áo rồi ngồi "tâm sự". Tất nói mình là bạn của anh Q.,rồi xin số điện thoại của chị H.

Trước khi rời khỏi nhà, Tất cho nạn nhân 280.000 đồng. Khi Tất đi khỏi, chị H. chạy qua nhà người thân kể lại sự việc và trình báo Công an.

Về tội danh này, TAND huyện Phong Điền đã phạt Tất 6 năm 9 tháng tù. Tại tòa, Tất thừa nhận hành vi phạm tội, xin được giảm nhẹ hình phạt để sớm về với gia đình. HĐXX phúc thẩm sau khi xem xét quyết định giữ nguyên phán quyết của cấp sơ thẩm.

Đây là bản án thứ 2 về tội Hiếp dâm của Nguyễn Văn Tất. Năm 2014, Tất đã hiếp dâm một người ở cùng xã và bị TAND huyện Phong Điền xử phạt 4 năm tù.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link