Đi du lịch về, chồng phát hiện vợ t.ử v.ong với nhiều vết cứa trên cổ

( PHUNUTODAY ) - Trở về nhà sau chuyến du lịch, chồng đau đớn phát hiện vợ t.ử v.ong với nhiều vết cứa trên cổ cùng phần da đầu bị lột một mảng.

Sáng ngày 26/10, Cơ quan cảnh sát điều tra (PC02) Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Ninh Thị H. (54 tuổi, trú tại xã Liêm Phong, huyện Thanh Liêm) với nhiều thương tích trên người.

Vụ việc xảy ra vào chiều 25/10 tại xã Liêm Phong, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, nạn nhân được xác định là bà Ninh Thị H. (54 tuổi).

Người thân lo tang lễ cho nạn nhân

Người thân lo tang lễ cho nạn nhân

Cụ thể, vào khoảng 17h ngày 25/10, ông T sau khi đi du lịch về mở cửa nhà thì đau đớn phát hiện vợ mình là bà Ninh Thị H. nằm bất động trên vũng máu ở trên tầng 2 của gia đình, trên người có nhiều thương tích. Ông T. cùng mọi người nhanh chóng đưa bà H. đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà H. đã tử vong.

Sau đó, người thân đã nhanh chóng trình báo sự việc với cơ quan công an. Nhận được tin, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo lực lượng Công an huyện Thanh Liêm.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, nạn nhân tử vong do bị một vật sắc nhọn đâm vào cổ dẫn đến mất máu cấp, trên người bà H. có nhiều vết thương nghi do vật lộn với hung thủ. Ngoài ra, phần da đầu nạn nhân cũng bị lột một mảng.

Qua tìm hiểu thông tin, Bà H. sinh sống cùng chồng và một người con. Khi xảy ra vụ việc, chồng bà H. đang đi du lịch, còn người con thì đi học. Ở địa phương, bà H. không có mâu thuẫn hay xích mích với ai.

Hiện, vụ việc đau lòng đang được công an đang điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link