Thanh Thảo hạ sinh con gái đầu lòng ở tuổi 41 xinh đẹp tựa thiên thần, giống mẹ như 2 giọt nước

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu đôi mắt 2 mí và chân mày rõ nét, con gái Thanh Thảo được coi là thiên thần nhí từ khi mới chào đời. Ca sĩ Thanh Thảo đã hạ sinh cô “công chúa” đầu lòng với chồng Việt kiều tại Mỹ.

Mới đây, trong loạt ảnh mới của cô nhóc Talia được mẹ chia sẻ cho thấy bé khảu khỉnh, lém lỉnh và rất đáng yêu. Các nét trên gương mặt đã rất rõ, mắt 2 mí, cặp chân mày đều và đẹp, khuôn miệng chúm chím. Bà xã Thủy Tiên, ca sĩ Bằng Kiều hay rất nhiều người thân, bạn bè của Thanh Thảo nhận xét cô bé giống mẹ y hệt.

Mũi của cô bé được nhận xét:

Mũi của cô bé được nhận xét: "giống mẹ như 2 giọt nước"

Từ lúc công khai tình cảm với doanh nhân Việt kiều Tom Han đến nay, nữ ca sĩ hầu như không chia sẻ cuộc sống riêng tư quá nhiều lên mạng xã hội. Chỉ tới cuối tháng 5/2018, Thanh Thảo mới bất ngờ thông báo cho người hâm mộ chuyện đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 41.

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu mang thai, nữ ca sĩ cho biết nhiều khi vẫn không tin đây là sự thật. Mọi khoảnh khắc từ khi mới bắt đầu có em bé, cảm nhận con đạp trong bụng đều là những giây phút hạnh phúc đối với cô..

Thanh Thảo và ông xã Việt kiều có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Thanh Thảo và ông xã Việt kiều có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Trước đó, gần sát ngày sinh nở, Thanh Thảo đã tự tay tổ chức một bữa tiệc “baby shower” để chào đón em bé. Bữa tiệc được tổ chức tại nhà riêng của nữ ca sĩ với sự tham gia của rất nhiều sao Việt như Đức Tiến, Quang Dũng, Trizzie Phương Trinh,…

Cô từng tổ chức tiệc cho Talia trước khi cô công chúa nhỏ chào đời.

Cô từng tổ chức tiệc cho Talia trước khi cô công chúa nhỏ chào đời.

Người bạn Vodkanga Masala còn chỉ rõ 2 điểm mà Talia giống mẹ nhất đó chính là "cái mũi mẹ Thảo và là công chúa giống mẹ Thảo". Còn đôi mắt của cô nhóc 2,5 tháng lại được nhận xét giống ba.

Đáp lại những lời nhận xét, khen ngợi của mọi người, Thanh Thảo tỏ ra rất vui mừng và gửi lời cảm ơn. Tuy nhiên, cô cũng nịnh ông xã một cách khéo léo rằng "(Talia) giống ba thì mới sướng".

Talia là cô con gái đầu lòng của Thanh Thảo và chồng Việt kiều tại Mỹ. Chính vì thế, cô khá bận rộn khi vừa tham gia các dự án âm nhạc vừa chăm con. Cô bận tối mặt "...nào là cho con bú, vỗ con ợ, dỗ con ngủ, thay tã, rửa ráy, bơm sữa, hấp bình sữa, giặt quần áo.... Nhiều khi cũng khó mà có bữa cơm ngon trọn vẹn, có khi đang ăn mà nghe tiếng con khóc là ăn vội vàng để trở lại bên con". Cho nên cô chỉ có thể ngủ được vài tiếng mỗi ngày.

con-gai-duoc-khen-giong-me-o-2-dac-diem-nhung-thanh-thao-nghi-anh1-1538364713-442-width600height404

Thế nhưng, mỗi ngày nhìn Talia lớn lên khỏe mạnh, nhanh nhẹn và hoạt bát, mọi sự vất vả trong cô dường như tan biến. 'Nhưng sao mẹ vẫn cảm thấy mình khoẻ khoắn, không biết mệt mỏi, không thấy chán nản và cũng chưa từng trầm cảm sau sinh. Vì con là tất cả với mẹ lúc này, chỉ cần nhìn thấy con cười là mọi buồn phiền sẽ mau chóng tan biến" - búp bê Thanh Thảo chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link