Vợ cũ MC Thành Trung bác bỏ tin đồn yêu trai trẻ

09:43, Thứ hai 08/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước nghi vấn yêu trai trẻ, Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng  - vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ đăng tải bức "tâm thư" khá dài nhằm chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại của mình. Theo nữ ca sỹ, giữa cô và chàng trai trẻ Ngọc Vũ không hề tồn tại mối quan hệ yêu đương mà đơn thuần chỉ là những người bạn thân thiết. 

thu phuong1

Vợ cũ MC Thành Trung bác bỏ tin đồn yêu trai trẻ

Thu Phượng viết: "Sau ngần ấy vụ "ồn ào", Phượng thật sự không muốn nói gì nhiều..nhưng đã đến lúc lên tiếng về Tình cảm thật của mình...để những khán giả, những người thương và luôn quan tâm đến Phượng bấy lâu, mong cho Phượng gặp được người đàn ông tốt, lo lắng che chở cho Mẹ Con Phượng... 

Tuy nhiên, Phượng gặp nhiều đàn ông tốt là thật...nhưng để "yêu" thì chưa...Rung động thì có nhưng đi đến đâu thì không bao giờ dám nói trước, nhất lại là tình cảm... Cậu Em trai Trần Ngọc Vũ vô tình trong công việc và cùng gắn bó chia sẻ cuộc sống với hai Mẹ con Phượng thời gian qua đã vô tình "dấy" lên nghi vấn tình cảm này nọ...

Vẻ đẹp "khó cưỡng" này không phải dành cho Phượng đâu nha...Vì đã thuộc quyền sở hữu của người phụ nữ khác...Còn "Hot" hơn Phượng nữa ý chứ! (Cùng đón chờ trong thời gian tới ... Và với Phượng thì tình yêu nếu có thì chắc chắn sẽ không bao giờ là "Phi công"...cho dù có "đẹp khó cưỡng" đến thế nào...!!! Điều này dám khẳng định này!".

thu phuong2

Thu Phượng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết giữa cô và con gái cùng chàng trai trẻ Ngọc Vũ. Điều này đã khiến người hâm mộ nghi vấn rằng cô đang hạnh phúc bên "tình mới".

Trước đó, ca sỹ Thu Phượng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung của cô và Ngọc Vũ kèm theo những dòng chú thích úp mở như "Góp gạo thổi cơm chung" rồi con gái cô sắp có ba mới, làm dấy lên luồng sóng dư luận rằng cô đang có "tình mới". Trước thông tin này, đông đảo người hâm mộ đã tỏ ra rất tò mò về thân thế của chàng trai lạ mặt và đặt  nghi vấn Thu Phượng đã tìm được cho mình "bến đỗ bình yên" thứ hai.

Vợ cũ MC Thành Trung khoe ảnh hạnh phúc, tình tứ bên
Vợ cũ MC Thành Trung khoe ảnh hạnh phúc, tình tứ bên "người mới"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh mới của vợ cũ Thành Trung bên con gái và "tình mới" đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.
Thành Trung khoe ảnh tình cảm ngọt ngào bên bạn gái
Thành Trung khoe ảnh tình cảm ngọt ngào bên bạn gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam MC, diễn viên Thành Trung khoe những hình ảnh ngọt ngào của mình bên bạn gái Ngọc Hương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong