Thành Trung khoe ảnh tình cảm ngọt ngào bên bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam MC, diễn viên Thành Trung khoe những hình ảnh ngọt ngào của mình bên bạn gái Ngọc Hương.

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Thành Trung vừa chia sẻ những hình ảnh đầy ngọt ngào của mình và bạn gái. Cả hai tận hưởng những phút giây hạnh phúc đời thường bên nhau.

thanh trung va ban gai ngoc huong

Sau cuộc hôn nhân đầu với Thu Phượng tan vỡ, Thành Trung đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái xinh đẹp Ngọc Hương. Cả hai luôn rạng rỡ xuất hiện bên nhau kể từ khi hẹn hò.

thanh trung va ban gai ngoc huong 1

Trong ngày sinh nhật của Ngọc Hương, Thành Trung từng dành tặng bạn gái món quà đầy ý nghĩa cùng những lời chúc đầy ngọt ngào. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh, vậy là lần thứ 2 anh được ở bên em trong ngày đặc biệt này.

Anh gửi tới em những điều tốt đẹp nhất cho một tuổi mới, luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp, may mắn và nắm tay anh đi đến hết cuộc đời, em nhé. Những ngày qua em đã cùng anh chia sẻ những nỗi mất mát lớn nhất cuôc đời anh. Cám ơn em đã luôn bên anh, để anh tin rằng anh không một mình..anh yêu em..!".

thanh trung va ban gai ngoc huong 2

Trong khi Thành Trung đang hạnh phúc bên Ngọc Hương thì vợ cũ của nam MC, diễn viên là Thu Phượng cũng tìm được niềm vui bên bạn trai mới kém 8 tuổi.

Thu Phượng đang yêu, con gái MC Thành Trung sắp có ba mới?
Thu Phượng đang yêu, con gái MC Thành Trung sắp có ba mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phượng- vợ cũ MC Thành Trung sẽ tìm ba mới cho con gái trước nguyện vọng muốn có đầy đủ cả ba và mẹ như các bạn.

 

Thành Trung mong được nắm tay bạn gái đi hết cuộc đời
Thành Trung mong được nắm tay bạn gái đi hết cuộc đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong ngày sinh nhật của người yêu, Thành Trung gửi tới bạn gái những lời chúc ngọt ngào đầy yêu thương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link