Thảo Trang bị ‘chửi’ làm gái sau khi chia tay Phan Thanh Bình

14:00, Chủ nhật 03/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thảo Trang đau khổ và khóc rất nhiều vì những thị phi sau khi chia tay Phan Thanh Bình.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Thảo Trang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và cuộc sống sau khi ly hôn với Phan Thanh Bình. Theo đó, người mẫu xinh đẹp này cho biết, sau khi chia tay, cô đã khóc liên tục hai tháng khi phải đối mặt với thị phi. Rất nhiều người, thậm chí cả bạn thân của hai vợ chồng, đều nói hôn nhân đổ vỡ là do cô, rằng cô cả ngày ở nhà chỉ tô son, dặm phấn, nhàn rỗi quá sinh tật. 

thao trang phunutoday1

Thảo Trang bị ‘chửi’ làm gái sau khi chia tay Phan Thanh Bình

Thảo Trang kể, hầu như lần nào ra ngoài ăn, cô cũng phải chịu cảnh người ngồi quanh nhìn rồi xì xầm to nhỏ. Có người còn cố tình nói to cho nữ diễn viên nghe thấy rằng số sướng mà không biết hưởng, rằng cô này cũng phẫu thuật thẩm mỹ, rồi cũng đi làm gái thôi, có gì đâu mà "chảnh"... Thật sự cô rất đau lòng, chỉ biết khóc chứ không biết làm gì hơn. 

Từ khi yêu rồi làm vợ Phan Thành Bình, cô đã phải đối mặt với thị phi nhưng lần này mọi thứ đến dồn dập như một cơn bão khiến cô suy sụp. Tuy nhiên sau tất cả, người đẹp vẫn phải mạnh mẽ đứng dậy để còn làm việc nuôi con. Cô có than khóc cũng chẳng ai cho tiền hay mời cô làm việc cả. Họ đâu biết cô dọn ra khỏi nhà chỉ với cái vali quần áo. Có những ngày, người mẫu này chỉ còn 50.000 đồng, đủ để đi xe ôm đến trường quay. Cũng không ai biết cô ăn mỳ tôm triền miên cả tháng vì thiếu tiền sinh hoạt.

Đồng thời, Thảo Trang cũng thừa nhận, cô bị lên án rất nhiều khi công bố chuyện để con gái cho chồng cũ nuôi. Những người vốn không ưa cô nay càng có cớ chửi rủa cô là bạc bẽo, phó thác con cho chồng để được rảnh rang. Với khả năng tài chính bây giờ, nữ diễn viên còn chưa lo nổi cho bản thân, huống chi lo cho con gái. Trong khi ở với bố, con gái được hưởng mọi điều kiện vật chất và tinh thần tốt nhất. Cô cố gắng làm lụng cật lực, hy vọng một năm nữa có thể đón con về ở cùng.

Thời gian đầu khi dọn ra ngoài sống riêng, có những đêm cô nhớ con da diết. Cả ngày đi quay mệt mỏi không có thời gian nghĩ đến con nhưng đêm về còn một mình trong căn phòng trọ, người đẹp mới thấm thía sự cô đơn.

Thảo Trang cho biết, ly hôn là điều cả cô và Phan Thanh Bình không mong muốn. Ai cũng nói cô bỏ chồng khi sự nghiệp của anh đang xuống dốc. Thời điểm hai người ly hôn, chàng cầu thủ đang làm huấn luyện viên, bình luận viên, lại mở thêm một trung tâm huấn luyện thể thao thì không thể nói sự nghiệp anh xuống dốc.

Có những mâu thuẫn trong quan điểm, cách sống tích tụ lâu năm trở thành rào cản lớn trong cuộc sống của hai vợ chồng. Thời gian sống chung, toàn bộ kinh tế một tay chồng lo nhưng đổi lại anh thường xuyên vắng nhà. Mọi việc từ mua nhà, sửa nhà đến con ốm đau đi viện, thậm chí hai mẹ con bị tai nạn... cũng chỉ một tay cô lo. Có những lúc nữ diễn viên tủi thân muốn khóc khi thấy khoảnh khắc hai mẹ con cần bố nhất thì chồng không có ở bên. Lâu dần, những mâu thuẫn âm ỉ khiến cả hai thấy mỏi mệt và quyết định làm bạn hơn là làm vợ chồng. 

thao trang phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của Thảo Trang và Phan Thanh Bình.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp thẳng thắn, nếu ông trời cho cô thêm cái duyên gặp được người yêu thương thật sự, cô chỉ cần người đó ở cạnh, cùng nhau chia sẻ những ưu phiền, mệt mỏi trong cuộc sống, chứ không cần phải sống chung hay tiến đến hôn nhân. Cô ước có một số tiền thật lớn để xây nhà tình thương, sau đó, khi duyên đủ lớn, cô sẽ đi tu.

Là một cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng đá - giải trí Việt, Thảo Trang - Phan Thanh Bình từng khiến nhiều người phải thầm "ghen tỵ" bởi chuyện tình cảm vốn "đẹp như mơ", đúng kiểu nhân vật chính bước ra từ câu chuyện ngôn tình. Không chỉ đẹp đôi về nhan sắc mà cặp đôi này còn "đẹp" cả về sự hiểu ý cũng như sở hữu một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. Tuy nhiên, thông tin Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn vì xuất hiện người thứ ba - diễn viên Khôi Trần càng khiến không ít người cảm thấy lo lắng, ngỡ ngàng.

SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong