Thầy Hiệu phó treo cổ tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với lý do “rất chán nản, bế tắc trong cuộc sống…”, một thầy Hiệu phó tại Hà Tĩnh đã treo cổ tự tử trong phòng làm việc.

Sáng 21/3, ông Nguyễn Xuân Tào, Trưởng Công an xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một Hiệu phó trường THCS Phong Bắc treo cổ tự tử ngay tại trường.

Mô tả ảnh.
Phòng làm việc của thầy Dương bị niêm phong để tiếp tục điều tra  

Theo đó, khoảng 17h30 ngày 20/3, trong lúc đi kiểm tra xung quanh khuôn viên trường, ông Châu (bảo vệ của trường) phát hiện thầy Nguyễn Cảnh Dương (49 tuổi) treo cổ trong phòng làm việc. Do căn phòng khóa trái cửa, nên ông Châu đã hô hoán kêu gọi mọi người xung quanh giúp đỡ, tuy nhiên, khi cắt được dây đỡ người xuống thì nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an xã Kỳ Phong cùng Công an huyện Kỳ Anh có mặt điều tra sự việc.

Tại hiện trường, nhà chức trách tìm thấy lá thư tuyệt mệnh dài một trang giấy A4 với nét chữ của thầy Dương. Trong thư vị hiệu phó này viết, bản thân đã 49 tuổi và là con trai trưởng nhưng chưa báo hiếu được cho cha mẹ, chưa làm được gì cho vợ con. Hiện ông rất chán nản và bế tắc.

"Tôi muốn tự giải thoát cho bản thân và mong mọi người, đồng nghiệp thông cảm", lời bức thư ghi lại.

Ngoài ra, quá trình điều tra cảnh sát còn phát hiện trong bàn làm việc của ông Dương có nhiều tài liệu hướng dẫn cách tự tử. Điều này chứng tỏ nạn nhân đã có ý định từ trước.

Một số giáo viên cùng trường cho hay, mấy ngày nay thấy thầy uống rất nhiều thuốc tây, mỗi lần uống cả nắm thuốc trong tay, tâm lý thầy cũng không được ổn định.

Khoảng 21h cùng ngày, thi thể thầy Dương đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức an táng.

Lãnh đạo trường THCS Phong Bắc chia sẻ, thầy Dương là giáo viên dạy giỏi lâu năm, hiền lành, luôn được mọi người quý mến. "Hôm qua là ngày nghỉ, nhưng không hiểu sao thầy Dương vẫn tới trường rồi để xảy ra sự việc đau lòng", một lãnh đạo trường THCS Phong Bắc nói.

Hiện, cơ quan công an đã niêm phong phòng làm việc của thầy Dương để tiếp tục điều tra.  

Vụ nổ ở Hà Đông: Ai là người phải bồi thường thiệt hại?
Vụ nổ ở Hà Đông: Ai là người phải bồi thường thiệt hại?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người gây ra vụ nổ ở quận Hà Đông (Hà Nội) đã chết, vậy ai là người phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại?
Hai tài công lái sà lan tông sập cầu Ghềnh bị bắt
Hai tài công lái sà lan tông sập cầu Ghềnh bị bắt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt 2 tài công của sà lan đâm sập cầu Ghềnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn