Máy bay rơi ở Indonesia, toàn bộ người trên chuyến bay thiệt mạng

14:00, Thứ hai 21/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời tiết xấu khiến một chiếc máy bay đã rơi xuống làng Kasiguncu khiến toàn bộ người trên chuyến bay thiệt mạng.

AFP đưa tin trực thăng Bell 412 chở 13 người đã rơi xuống làng Kasiguncu thuộc quận Poso trên đảo Sulawesi, nơi một nhóm Hồi giáo cực đoan đang thực hiện chiến tranh du kích chống chính phủ.

“12 thi thể đã được tìm thấy và nhận dạng”, người phát ngôn quân đội Indonesia Tatang Sulaiman cho biết và nói thêm rằng nhóm cứu hộ vẫn đang tìm kiếm thêm 1 thành viên phi hành đoàn. Quân đội Indonesia đã tiến hành một cuộc điều tra về vụ tai nạn.

Trực thăng Bell 412 rơi ở khu vực huyện Poso, trên đảo Sulawesi của Indonesia.

Chiếc trực thăng chở 13 người này gồm 6 hành khách và 6 nhân viên phi hành đoàn đã rơi sau khi cất cánh khoảng 35 phút, và chỉ 10 phút trước khi định hạ cánh, nguồn tin quân đội Indonesia cho biết.

Mưa rơi nặng hạt vào thời điểm tai nạn xảy ra và Sulaiman cho biết thời tiết xấu nhiều khả năng là nguyên nhân tai nạn. Quân đội đã mở cuộc điều tra, ông nói thêm. Chiếc trực thăng động cơ đôi được mua năm 2012.

Tháng trước, trong chuyến bay thử nghiệm, một phi cơ phản lực cánh quạt Super Tucano của quân đội Indonesia rơi xuống khu vực đông dân cư, khiến 3 người chết. Tháng 12/2015, một máy bay quân sự đang diễn tập thì gặp nạn, làm 2 phi công thiệt mạng. Tháng 6 năm ngoái, một chiếc máy bay vận tải Hercules C-130 của quân đội Indonesia rơi xuống thành phố Medan, khiến 142 người chết.

Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhằm đánh vào tâm lý thích được nhận quà của người dùng, không ít fanpage lừa đảo được lập ra nhằm câu like.
Sốc:Bị mẹ cấm dùng smartphone, cậu bé 11 tuổi tự cắt lìa ngón tay
Sốc:Bị mẹ cấm dùng smartphone, cậu bé 11 tuổi tự cắt lìa ngón tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị bố mẹ nhắc nhở vì dùng smartphone chơi điện tử cả ngày, cậu bé 11 tuổi đã cầm đao tự cắt đứt 2 đốt ngón tay trỏ của mình.
Thái Lan rung chuyển vì nổ bom liên tiếp
Thái Lan rung chuyển vì nổ bom liên tiếp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ba vụ nổ bom liên tiếp đã xảy ra ở Thái Lan sáng 14/3 khiến ít nhất 3 người bị thương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh